มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ตอบรับข้อเสนอ!!บาเยิร์น แบบปากเปล่าแล้ว

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์

สปอร์ตสื่อของเยอรมนี ระบุ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ตอบรับ ข้อเสนอ แนะจาก บาเยิร์น แบบปากเปล่าแล้ว โดยว่ากันว่าที่ จริงเขาเคยคิด ที่จะไปซบ เสือใต้” ตั้งแต่ตอนที่ยัง อยู่กับ อาแจ็กซ์ เช่นกัน
มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ตอบ ตกลง แบบปากเปล่าว่าจะย้ายไปอยู่ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในตอน ซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตสื่อ กีฬาโด่งดัง ของประเทศเยอรมนี

อนาคตของ เดอ ลิกต์ เปลี่ยนเป็น หลัก สำคัญร้อน ในระดับหนึ่งของ ยูเวนตุส ในตอน ก่อนหน้า ที่ผ่านมา ภายหลังจากอีกทั้ง ฝ่ายไม่อาจจะหาข้อ ตกลงประเด็น การต่อ สัญญา กันได้ทั้งๆ ที่ข้อตกลงฉบับ ปัจจุบันนี้เหลืออายุอีกเพียงแค่ ปีเพียงแค่นั้น โดยหลักแล้วกลุ่มที่ สนใจ ในตัวเขามากที่สุดเป็น บาเยิร์น กับ เชลซี

จนกระทั่งปัจจุบัน สปอร์ตก็แฉว่าจอมบุก ชาวฮอลล์ แลนด์ ตอบตกลง ที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แล้ว เพราะว่า แต่ก่อนเขา ก็ เคยพึง พอใจ ที่จะไปเล่นให้ เสือใต้” ตั้งแต่ตอนปี 2019 หรือ ก็คือตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อน เพียงแค่ในเวลานั้น บาเยิร์น ไม่สู้ค่าตัวที่ อาแจ็กซ์ ตั้งเอาไว้ ก่อนที่จะในที่สุด เดอ ลิกต์ จะไปซบ ยูเวนตุ

แม้ข่าวสารนี้เป็นความจริงมันก็ จะมีผลให้ในช่วงเวลานี้ เหลือเพียงแค่รอให้ บาเยิร์น สามารถ หาบทสรุปเรื่องค่าจ้างของ เดอ ลิกต์ กับทาง ยูเวนตุส ให้ได้แค่นั้น แต่ว่านั่นก็นับว่าเป็นอุปสรรคในระดับหนึ่ง เนื่องจากว่าเช้าใจกันว่า ยูเวนตุส ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 80 ล้านยูโร (โดยประมาณ 2,960 ล้านบาทแต่ว่า บาเยิร์น ไม่อยากจ่ายเกิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท)

สมัคแทงบอลออนไลน์