อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าตกลงย้ายซบ ยูเวนตุส แล้ว!!

อังเคล ดิ มาเรีย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการลูกหนังคนที่ใครๆก็รู้จัก ประกาศการันตี เมื่อวันพุธที่ 6 เดือนกรกฎาคมว่า อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ดีกรี กลุ่มชาติอาร์เจน ตินา ตกลงย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย รวมทั้งคาดว่าจะเดินทางมาตรวจสุขภาพในอาทิตย์นี้

ผู้สื่อข่าวระดับเทียร์1 ทวีตเนื้อความผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของตนเองว่า “อังเคล ดิ มาเรีย ไป ยูเวนตุส เฮียร์ วี โก! บรรลุข้อตกลงย้ายทีมแบบไร้คุณค่าตัว คาดว่า ดิ มาเรีย จะบินมาที่อิตาลีในอาทิตย์นี้” “ตอนที่ ปอล ป็อกบา ก็จะมาอยู่ที่ตูรินในวันเสาร์นี้ ดีลเรียบร้อยไปตั้งแต่เมื่อนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ก่อน ข้อตกลงของ ดิ มาเรีย เป็นเวลาหนึ่งปี เอกสารพร้อมที่จะทำการเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้” โรมาโน่ เปิดเผย

อังเคล ดิ มาเรีย

ดิ มาเรีย แปลงเป็นนักฟุตบอลฟรีเอเยนต์หลังเพิ่งจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้ามีข่าวสารว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ประเทศสเปน มีความสนใจแข่งกับ ยูเวนตุส แต่ว่าท้ายที่สุดก็เป็น “เจ้าม้าลาย” ที่ได้ลายเซ็นไปถือครอง ดังนี้ ดิ มาเรีย วัย 34 ปี เคยผ่านการค้าขายแข้งในลีกชั้นหนึ่งของยุโรปมาแล้วหลายที่ทั้ง เบนฟิก้า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เปแอสเช ก่อนจะได้มาเล่นในลีกอิตาลีครั้งแรกกับ ยูเวนตุส

สมัคแทงบอลออนไลน์