โธมัส ทูเคิ่ล!! ยังคงมุ่งเน้นเรื่อง”เสริมทัพแนวรับ”มากกว่า!!

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี บอกเอง ต้องการพุ่งเป้าไปที่การ เสริมกองทัพ ในแนวรับก่อน แต่ว่าก็ไม่ ปัดความ น่าจะเป็นไปได้ที่ จะซื้อแผงหน้า ภายหลัง จากกลุ่มของ เขากลายเป็น ข่าวสารกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทบจะไม่เว้นวัน

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสมาพันธ์ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าเวลานี้ กลุ่มของตนน่าจะให้ความเอาใจใส่กับการเสริมกองทัพในตำแหน่งแนวรับก่อน แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขนาดปิดโอกาสที่จะช็อปในแนวรุกเหมือนกัน

โธมัส ทูเคิ่ล

เชลซี มีข่าวสารกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างมากตลอดตอน หลายวันที่ ผ่านเลยมา จากการที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ ผู้ครอบครองกลุ่มคนใหม่ ชื่นชอบลำแข้งชาวโปรตุกีสมากๆแถมตัว โรนัลโด้ เองก็กำลังต้องการย้ายกลุ่มอยู่พอดิบพอดี ตอนที่เมื่อไม่นานมานี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็พึ่งปิดดีลกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ และก็มีข่าวสารว่าใกล้ที่จะเปิดตัว คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับดีกรีกลุ่มชาติเซเนกัลแล้วด้วย

หลังโดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า “ผมไม่ปิดบังแน่นอนที่จะดึงแผงหน้าอีกสักคนมาร่วมทีม แต่ว่านั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักของพวกเราในตอนนี้ ภารกิจหลักของพวกเราในขณะนี้เป็นแนวรับ นั่นเป็นเรื่องที่เด่นชัดอยู่แล้ว พวกเราเสียนักเตะชั้นยอด (ในแนวรับ) ไปคนจำนวนไม่น้อย แล้วก็ขณะนี้พวกเราก็ต้องทดแทนผู้คนเหล่านั้นให้ได้”

สมัคแทงบอลออนไลน์