ปอล ป็อกบา!! เปิดอก 3 หัวข้อหลักๆ หลังกล่าวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด!

ปอล ป็อกบา

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกของ ยูเวนตุส เปิดใจถึงขณะที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตนมีปัญหา 3 เรื่องที่สำคัญที่ทำให้ฟอร์มการเล่นไม่ เปรี้ยงปร้าง ตลอดระยะเวลา ที่อยู่กับกองทัพ “ปีศาจร้ายแดง” จอมบุกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 พร้อมทั้งช่วยสังกัดเดิมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ ลีก คัพ (คา ราบาว คัพ)

ในสมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน อย่างไร ก็ แล้วแต่จากนั้น ป็อกบา ก็เจอกับปัญหาเยอะมากอีกทั้งในและนอกสนาม ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาร่วงไม่เว้น และไม่สามารถกลับมาอยู่ในจุดสูงสุดได้อีกเลยสำหรับเพื่อการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ปอล ป็อกบา

สุดท้ายนักฟุตบอลตกลงใจล่ำลา “โรงแสดงละครแห่งความฝัน” ภายหลังจากหมดสัญญาเมื่อมิ.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็ย้ายกลับมาเล่นให้ ยูเว่ ต้นสังกัดเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนซัมเมอร์นี้ กองกลางเลือดเฟร้นช์ สารภาพว่าขณะที่อยู่กับ แมนฯ ยูฯ จะต้องพบกับปัญหาใหญ่ 3 เรื่องที่ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร “ผมมีปัญหาล้นหลามที่แมนเชสเตอร์ดังเช่นว่าอาการบาดเจ็บ, การเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลายคน รวมทั้งตำแหน่งในสนาม”

“ข้อความจากแฟนบอลยูเวนตุสทำให้ผมแฮปปี้เสมอ แม้ว่าผมจะต้องโฟกัสกับแนวทางการทำผลงานให้ดีที่ยูไนเต็ดก็ตาม เมื่อฤดูที่ผ่านมา ผมเหลือสัญญาเพียงแต่ปีเดียว ผมคิดมากมากเรื่องกลับมาตรงนี้ รวมทั้งในที่สุดผมก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว ตอนนี้ผมมีความสุขที่สุด”

ปอล ป็อกบา

“ผมเชื่อในโชคชะตา ผมมีความสุขกับการเลือกของผม ชีวิตก็แบบนี้ล่ะ บางครั้งคุณก็จะต้องเลือกในสิ่งที่คุณไม่ต้องการ แต่ว่าผมแฮปปี้กับช่วยหลายๆปีที่แมนเสเตอร์ ผมเติบโต ได้เรียนรู้ ผมเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ผมไม่ได้ทำอะไรผิด พระเจ้าต้องการแบบงี้ และก็ผมก็แฮปปี้มากที่ได้อยู่กับ ยูเวนตุส” ป็อกบา กล่าว

สมัคแทงบอลออนไลน์