แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มแนวรุกตัวใหม่!

เอมิล ฮอยลุนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งปลื้มและชอบสถิติ!!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบควาสำเร็จได้ดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีมอย่างที่ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก มุ่งมาดปรารถนาเรียบร้อยแล้วหลังตกลงค่าจ้าง นักฟุตบอลกับ กลุ่มลูกหนังของ เซเรียอา พอดีหลัก 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,211 ล้านบาท) โดยจะเป็นการจ่ายค่าจ้างเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์ ในตอนที่อีก 8 ล้านปอนด์ขึ้นกับผลงานของนักฟุตบอลกับชมรม

มีการเปิดเผยว่า เอมิล ฮอยลุนด์ จะเซ็นสัญญากับ ผีแดง ห้าปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีโดยเขาเพิ่งจะย้าย สตรวม กราซ มาค้าหน้าแข้งกับ อตาลันต้า ได้เพียงแค่ปีเดียวแค่นั้น รวมทั้งส่งผลงานกระแทกประตูได้ 10 จาก 34 นัดหมาย

เอมิล ฮอยลุนด์

ช่วงเวลาเดียวกัน นับจากก้าวขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพอย่างเต็มกำลัง หัวหอกวัย 20 ปีลงในสนามไปได้ไม่ถึง 90 นัดหมายด้วย แต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนจ่ายอย่างแพงดึงตัวมาร่วมทีมก็เลยถือว่าเป็นการเสี่ยงไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม กาสเปรินี่ เคยเอ่ยชื่นชม ฮอยลุนด์ ว่าไม่ด้อยไปกว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แนวรุกกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ แถมเปิดเผยสถิติการวิ่งระยะ 100 เมตรของเขาด้วย

“พวกเขามีคาแรกเตอร์ รวมทั้งมีความเร็วที่ใกล้เคียงกัน เขาเป็นนักฟุตบอลที่วิ่งได้เร็ว เขาวิ่ง 100 เมตรได้ในเวลาไม่ถึง 11 วินาที สำหรับความสูงอย่างเขา เขามีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ รวมทั้งสามารถเคลื่อนได้อย่างกระฉับกระเฉง ผมแน่ใจว่าเขาจะมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่ จากการมีวิธีการที่ดี เขาจึงแสดงความแตกต่างที่ดียิ่งขึ้นได้เสมอ” ผู้จัดการทีมฟุตบอล อตาลันต้า เอ่ย

สมัคแทงบอลออนไลน์