บาเยิร์นมิวนิค พร้อมจ่ายหนักสำหรับ คว้าแนวรุกกลุ่ม สเปอร์ส

บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ต้องยอมควักกระเป๋าเพิ่มอีกนิดเพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน !!

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา แสดงความขมักเขม้นที่จะคว้า แฮร์รี่ เคน ไปจาก สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ แล้วก็จะมีการสนทนากับ ไก่เดือยทองคำ ในวันจันทร์ภายหลังพวกเขาเปิดตัวทาบทามสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ

ต่อท่าทีปัจจุบันของชมรมดังที่กรุงลอนดอน เป็นที่กระจ่างแจ้งว่าพวกเขาพร้อมขาย เคน ให้กับ เสือใต้ แล้วจากการนัดหมายถกกับผู้บริหารของกลุ่มดังที่ลีกเมืองไส้กรอกเนื่องด้วยแผงหน้าวัย 30 ปีจะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า และไม่ต้องการต่อสัญญาเพิ่มก็เลยทำให้ ไก่เดือยทองคำ จะต้องยอมตัดใจขายเขาแลกเปลี่ยนกับการรับเงินก้อนโตแทนที่จะเสียดาวยิงตัวฉกาจไปแบบฟรีๆ

บาเยิร์น มิวนิค

ก่อนหน้าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด พากเพียรดึง เคน มาร่วมทีมเหมือนกันเพราะว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปรารถนาได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมเขี้ยวเล็บ แต่ว่า สเปอร์ส ไม่ยอมรับขายศูนย์หน้าคนเก่งให้กับชมรมร่วมเมืองจนกระทั่งทำให้ ผีแดง หันไปสนทนาคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ แทนกระทั่งบรรลุผลสำเร็จ

อย่างไรก็แล้วแต่ ต่อดีลระหว่าง บาเยิร์น กับ เคน ซึ่งคงจะจบเร็วนี้ๆ เมล ขยายความเมื่อ 30 เดือนกรกฎาคมว่ากลุ่มจาก บุนเดสลีกา เสนอจ่ายค่าจ้างนักฟุตบอล 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,345 ล้านบาท) แต่ว่า สเปอร์ส หวังรับทรัพย์สินที่หลัก 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,014 ล้านบาท) ก็เลยมีความหมายว่ากลุ่มของผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล จำเป็นที่จะต้องยอมกัดฟันจ่ายเพิ่มเติมอีกเพียงแค่ 15 ล้านปอนด์ก็จะสมหวังสำหรับในการดึงสตาร์ทีมชาติ

สมัคแทงบอลออนไลน์