เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ให้คำตอบอนาคตภายในเดือนม.ค.!

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาคมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แนวรุกคนเก่งของกลุ่มว่าเขาต้อง ตกลงใจ เรื่องอนาคต ของตนเอง ภายในม.ค.นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

ฮาแลนด์ เหลือข้อตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ ปี 2024 แต่ว่าหลายๆคนมั่นใจว่าเขาบางครั้งก็อาจจะย้ายกลุ่มตั้งแต่หลังจบฤดูนี้ เพราะว่ากันว่า หน้าแข้งวัย 21 ปี ทำเงื่อนไขกับ ดอร์ทมุนด์ เอาไว้ว่าเขาจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ในตอนซัมเมอร์ของปี 2022 ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวไม่สูงเกินไปมากเท่าไรนักสำหรับกลุ่มที่ตามให้ความสนใจในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, หงส์แดง, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดังนี้ ดอร์ทมุนด์ ปรารถนาความแน่ชัดจาก ฮาแลนด์ อย่างรวดเร็ว เพื่อที่พวกเขาจะได้วางแผนการสร้างกลุ่มในวันข้างหน้าได้ โดยถ้าหากหน้าแข้งวัย 21 ปีต้องการย้ายกลุ่มแล้วนั้น พวกเขาก็จะได้เริ่มแผนล่าตัวแทนของ ฮาแลนด์ ในทันที ซึ่งผู้ที่อยู่ในข่ายนั้นมีดังเช่น คาริม อเดเยมี่ จอมบุก แอร์เบ ไลป์ซฺก, ดูซาน วลาโฮวิช แผงหน้า ฟิออเรนติน่า, ดาร์วิน นูเนซ ลำแข้ง เบนฟิก้า และก็ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช หัวหอก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เป็นต้น

สมัคแทงบอลออนไลน์