เว็บดูบอลฟรี

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ให้คำตอบอนาคตภายในเดือนม.ค.!

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาคมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แนวรุกคนเก่งของกลุ่มว่าเขาต้อง ตกลงใจ เรื่องอนาคต ของตนเอง ภายในม.ค.นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

ฮาแลนด์ เหลือข้อตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ ปี 2024 แต่ว่าหลายๆคนมั่นใจว่าเขาบางครั้งก็อาจจะย้ายกลุ่มตั้งแต่หลังจบฤดูนี้ เพราะว่ากันว่า หน้าแข้งวัย 21 ปี ทำเงื่อนไขกับ ดอร์ทมุนด์ เอาไว้ว่าเขาจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ในตอนซัมเมอร์ของปี 2022 ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวไม่สูงเกินไปมากเท่าไรนักสำหรับกลุ่มที่ตามให้ความสนใจในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, หงส์แดง, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดังนี้ ดอร์ทมุนด์ ปรารถนาความแน่ชัดจาก ฮาแลนด์ อย่างรวดเร็ว เพื่อที่พวกเขาจะได้วางแผนการสร้างกลุ่มในวันข้างหน้าได้ โดยถ้าหากหน้าแข้งวัย 21 ปีต้องการย้ายกลุ่มแล้วนั้น พวกเขาก็จะได้เริ่มแผนล่าตัวแทนของ ฮาแลนด์ ในทันที ซึ่งผู้ที่อยู่ในข่ายนั้นมีดังเช่น คาริม อเดเยมี่ จอมบุก แอร์เบ ไลป์ซฺก, ดูซาน วลาโฮวิช แผงหน้า ฟิออเรนติน่า, ดาร์วิน นูเนซ ลำแข้ง เบนฟิก้า และก็ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช หัวหอก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เป็นต้น

Exit mobile version