โบเอย์” แบ็กขวาป้ายแดง บาเยิร์น เผยรักการ์ตูน “One Piece-Dragon Ball

ซาชา โบเอย์

ดาวรุ่งบาเยิร์น” คอการ์ตูนตัวยง ชื่นชอบ “ลูฟี่-โกคู

ซาชา โบเอย์ แบ็กขวาป้ายแดงของบาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองในวงการฟุตบอลยุโรป ด้วยวัยเพียง 20 ปี แต่เขามีศักยภาพที่สูงมาก และสามารถเล่นได้อย่างโดดเด่นในตำแหน่งแบ็กขวา

นอกจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมแล้ว โบเอย์ยังมีอีกหนึ่งความน่าสนใจ คือเขาเป็นคอการ์ตูนตัวยง โดยเขาชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่อง One Piece และ Dragon Ball

โบเอย์เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชื่นชอบ One Piece มาตั้งแต่เด็กๆ เขาชอบเรื่องราวของลูฟี่และผองเพื่อนในการผจญภัยเพื่อค้นหาสมบัติ One Piece นอกจากนี้ เขายังชื่นชอบตัวละครอย่างโซโลและซันจิอีกด้วย

ส่วน Dragon Ball โบเอย์ชื่นชอบมาตั้งแต่ตอนเด็กเช่นกัน เขาชอบเรื่องราวของโกคูและผองเพื่อนในการต่อสู้กับศัตรูต่างๆ เขายังชื่นชอบตัวละครอย่างเบจิต้าและเวจีต้าอีกด้วย

ความรักในการ์ตูนของโบเอย์ สะท้อนออกมาให้เห็นในชีวิตประจำวันของเขา เขามักจะโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอเกี่ยวกับการ์ตูนลงบนโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ เขายังเคยสวมหมวกฟาง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลูฟี่ ในการถ่ายภาพเปิดตัวกับบาเยิร์น มิวนิค

ความรักในการ์ตูนของโบเอย์ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิกที่น่ารักและร่าเริง เขาเป็นคนที่สนุกกับชีวิต และชอบที่จะทำสิ่งต่างๆ ที่ตัวเองชอบ เชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เขาประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอล

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th 

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ >> ข่าวบอล

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก

สมัคแทงบอลออนไลน์