เอริค เทน ฮาก อาจนำ เซบาสเตียน อัลแลร์ กลับ พรีเมียร์ลีก!!

เอริค เทน ฮาก

เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 26 เม.ย.ว่า เซบาสเตียน อัลแลร์ จะได้รับช่องทางให้ กู้ชื่อในลีก เมืองผู้ดี ฤดูกาลหน้า เนื่องด้วย เอริค เทน ฮาก มีแผน สำหรับ การคว้าเขามาล่าตาข่ายให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยศูนย์หน้ากลุ่มชาติไอวอรี่ โคสต์ คงจะมีค่าตัวโดยประมาณ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,537 ล้านบาท)

ก่อนหน้าที่ผ่านมา อัลแลร์ เคยเป็นแม่ทัพกลุ่ม เวสต์แฮม หลังย้ายมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตอบแทนที่เป็นสถิติสมาพันธ์ 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,845 ล้านบาท) แต่ว่าเขาล้มเหลวกับ ขุนค้อน ก่อนถูกปลดปล่อยให้กับ อาแจ็กซ์ ในราคาที่ถูกเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 878 ล้านบาท)

เอริค เทน ฮาก

อย่างไรก็แล้วแต่ หลังย้ายไป ร่วมกลุ่มดัง ของลีกเมืองกังหันลม ดาวยิงวัย 27 ปีสามารถ สร้างชื่อ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ 11 ประตู รวมเบ็ดเสร็จ 31 ประตูในทุกรายการกระทั่งส่อแววว่าจะถูก เทน ฮาก พาตัวมาร่วมงานกันในทีม ผีแดง ซีซั่นหน้าแม้จะเหลือ คำสัญญา กับ สังกัดเดิมอีกสองปีก็ตาม

ต่อการตกเป็นข่าวปัจจุบันกับ อัลแลร์ นั้น คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะพร้อมชำระเงินก้อนโตเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,394 ล้านบาท) สำหรับการพยายามดึงตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกลุ่ม เวสต์แฮม แล้วก็ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากลุ่ม สเปอร์ส มาเสริมกองทัพ

สมัคแทงบอลออนไลน์