แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการเสริมแกร่ง ตัวบุกปีกขวา!!

เอริก เทน ฮาก

กระดานบอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเตรียมเพิ่มอาวุธริมเส้นฝั่งขวาให้ เอริก เทน ฮาก เพิ่มเติม 1 ราย ซึ่งดีกรีติดธงตราไก่ มาแล้วซะด้วย วันอังคารที่ 19 เดือนมิถุนายน 2565 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬามีชื่อของอังกฤษ กล่าวว่า กระดานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีล โจนาธาน คลอสส์ ตัวบุกปีกขวาจอมบุก จาก เลนส์ กลุ่มดังในประเทศฝรั่งเศสแล้ว

ซึ่งมีแถลงการณ์ว่า เอริก เทน ฮาก อยากได้ตัว โจนาธาน คลอสส์ มาเป็นตัวบุกปีกขวาคนใหม่แล้วก็จะทำให้ขอบเส้นฝั่งขวาในแนวรับของ “ปีศาจแดง” ควรต้องแย่งตำแหน่งกันมากถึง 3 คน ประกอบไปด้วย อารอน วาน-บิสซากา และก็ ดิโอโก ดาโลต์ ที่อยู่เป็นตัวหลักของกลุ่มชุดนี้

โดยที่คาดหมายว่าสมาคมจะสนทนาปิดดีลกันภายในไม่เกินสิ้นเดือนนี้ โดยที่ค่าตอบแทนของการปิดดีลในคราวนี้สื่อในประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่า จะสิ้นสุดลงด้วยราคา 7 ล้านยูโร หรือราวๆ260 ล้านบาทแค่นั้น

สำหรับ โจนาธาน คลอสส์ ในวัย 29 ปี ลงในสนามรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบันนี้ไป 40 เกม ยิงไป 5 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์ในทุกรายการ รวมทั้ง พลาดเพียงแค่เกมเดียวตลอดฤดูกาลก่อนหน้านี้เหตุเพราะโทษใบเหลืองครบ 5 ใบ นอกเหนือจากนั้นยังเคยติดกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสร่วมกันทั้งหมด 4 เกมร่วมกัน

สมัคแทงบอลออนไลน์