ฟิออยันขายอัมราบัต เอเย่นต์แจ้งเป็นเรื่องจริง

ฟิออยันขายอัมราบัต

ฟิออยันขายอัมราบัต ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมจริง แต่ก็เปิดเผยว่าสโมสรสัญญาว่าจะขายดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ฟิออยันขายอัมราบัต เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฟอร์มดีที่สุดในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นที่สนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป

เขาพยายามที่จะย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ ฟรังคี่ ในวันเส้นตายเดือนมกราคม แต่ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธที่จะขายเขาให้ บาร์ซ่า ที่ยื่นข้อเสนอยืมตัวพร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อเข้ามา

“เราได้รับข้อเสนอมากมายในตลาดหน้าหนาว รวมถึงข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราไม่สามารถสรุปข้อตกลงได้” เอเยนต์ของมิดฟิลด์รายนี้กล่าว

บาร์เซโลน่า เหรอ? ประธาน ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธที่จะขายเขาในตอนนั้น เนื่องจากเขาเป็นตัวแทนของมูลค่าที่เพิ่มขึ้นหลังจากสิ่งที่เขาทำในฟุตบอลโลก”

ฟิออยันขายอัมราบัต

สัญญาของ อัมราบัต กับ ฟิออเรนติน่า จะหมดลงในปี 2024 แต่สโมสรก็มีเงื่อนไขที่จะขยายสัญญาเขาเพิ่มได้อีกปี

“เราไม่มีข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ อย่างน้อยก็ในตอนนี้ แต่ ฟิออเรนติน่า จะรับฟัง (ข้อเสนอ) มันเป็นคำมั่นสัญญาที่พวกเขาให้ไว้หลังจากที่ประธานปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดในตลาดหน้าหนาว”

สำหรับ อัมราบัต วัย 26 ปี ย้ายจาก เวโรน่า มายัง ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร ในปี 2020 และลงเล่นให้สโมสรทัสคานีไปแล้ว 96 นัดรวมทุกรายการ

สมัคแทงบอลออนไลน์