รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ กล่าวตำนิ มิเกล อาร์เตต้า ในบทให้สัมภาษณ์

รอย คีน

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ว่าไม่ให้เครดิต “ปีศาจร้ายแดง” มากเท่าที่ควร ภายหลังจากปัจจุบัน “ไอ้ปืนใหญ่” แพ้อีกฝ่าย 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้

นัดหมายดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น อาร์เซน่อล มีรูปเกมที่สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใกล้เคียง แต่ว่าความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้ายของพวกเขาด้อยกว่าอีกฝ่าย ซึ่งหลังจบเกม อาร์เตต้า ก็บอกว่าแท้จริงนัดหมายนี้กลุ่มของเขาครองเกมได้เป็นส่วนมาก แต่ว่ามาแพ้ในด้านการจบสกอร์ พร้อมกล่าวถึงเรื่องที่มีการเปลี่ยนคำตัดสินตอนหลังมีการเช็กทาง วีเออาร์ กระทั่งทำให้ อาร์เซน่อล อดได้ประตูจากชอตยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ด้วย

thank for video https://twitter.com/footballdaily

คีน พูดว่า “ฟังนะ ผมเบื่อกับคำแก้ตัวทั้งหมดของพวกเขาเต็มทีแล้ว อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังเกมและก็ประพฤติตัวเป็นผู้แพ้ที่แย่เหมือนกับเราทุกคน แต่ว่าเขาจะต้องให้เครดิตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สักหน่อยบ้าง”

“เขาไม่เคยทำอะไรอย่างงั้นเลย ผมฟังเขากล่าวอยู่เสมอ เมื่อไรก็ตามที่เขาแพ้น่ะเขาก็จะมัวแต่บอกเกี่ยวกับเรื่องที่ว่ากลุ่มของตนเองเล่นได้ไม่เหมาะสมไม่ก็โทษกรรมการ เลิกแก้ตัวสักที นี่คุณแพ้ 1-3 นะ กลุ่มของคุณทำผลงานได้โอเค ถ้าอยากได้คำชมน่ะก็เอาไปเถอะแต่ว่าหากเป็นผมน่ะผมขอเอาแต้มจะดีมากกว่า”

 

สมัคแทงบอลออนไลน์