มาลาเซีย บอกกับ ลียง แล้วว่าเขาต้องการไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด!!

มาลาเซีย

เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส เจาะจง ไทเรลล์ มาลาเซีย บอกกับ ลียง แล้วว่าเขาต้องการไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่า โดยเชื่อกันว่า ในช่วงเวลานี้ เอเยนต์ ของหน้าแข้งวัย 22 ปีก็กำลังคุยเรื่องข้อจำกัดส่วนตัวกับ “ปีศาจแดง” แล้ว

ไทเรลล์ มาลาเซีย ตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่งของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สมาคมในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แจ้งให้ โอลิมปิก ลียง รู้แล้วว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่า ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อมีชื่อเสียงของประเทศฝรั่งเศส

มาลาเซีย

ตลอด ตอนนับเป็นเวลา หลายวัน ก่อนหน้าที่ผ่านมา มาลาเซีย กลายเป็นข่าวสารกับ ลียง อย่างมาก และก็ตอนต้น “โอแอล” ก็ทำท่าว่าจะสมหวังแล้วด้วย ภายหลังจากพวกเขาบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ เฟเยนูร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่กลุ่มดังจากฝรั่งเศสพร้อมให้ค่าตอบแทนโดยทันที 12 ล้านยูโร (ราวๆ 444 ล้านบาท) พร้อมด้วยมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่ม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท) หากว่าหน้าแข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้ตรงตามข้อตกลงที่ระบุเอาไว้

อย่างไรก็แล้วแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะกระโดดร่วมกลุ่มล่าตัว มาลาเซีย แบบจริงจังในตอนไม่นานมานี้ โดยพวกเขายื่นข้อเสนอ ในแบบที่จะจ่ายโดยทันที 15 ล้านยูโร (โดยประมาณ 555 ล้านบาท) แล้วก็จะจ่ายให้อีก 2 ล้านยูโร (ราวๆ 74 ล้านบาท) แม้ลำแข้งชาวดัตช์ทำผลงานได้ดังที่ระบุเอาไว้ภายในข้อตกลง นอกจากนี้ ข้อเสนอของ “ปีศาจแดง” ยังมีเงื่อนไขที่จะแบ่งรายได้จากการขาย มาลาเซีย ให้กับ เฟเยนูร์ด ด้วย ถ้าหากถึงเวลาที่พวกเขาแยกทางกับเจ้าตัว ซึ่งทาง เฟเยนูร์ด ก็ตอบรับข้อแนะนำของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเร็ว จนถึงทำให้ขั้นตอนต่อมาก็คือให้นักฟุตบอลตกลงใจว่าจะไปเล่นกับตรงไหน

จนกระทั่งปัจจุบัน เลกิ๊ป ก็เปิดโปงว่า มาลาเซีย บอกกับ ลียง แล้วว่าเขาต้องการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนมีชื่อเสียงก็กล่าวว่าเอเยนต์ของ มาลาเซีย กำลังสนทนากับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรง เพื่อพูดคุยเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกันแล้วด้วย

สมัคแทงบอลออนไลน์