โรเมลู ลูกากู โดนระบุว่า เชลซี เผยให้ อินเตอร์ จะต้องยอมจ่ายค่ายืมตัว 23 ล้านยูโร หากหวังดึงกลับ

เชลซี ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างเงื่อนไขกับ อินเตอร์ มิลาน ว่าถ้าหากต้องการยืม โรเมลู ลูกากู ไปร่วมกองทัพ ก็ต้องยอม จ่ายค่ายืม ตัวเป็นเงิน 23 ล้านยูโร (ราวๆ 828 ล้านบาท) ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลี

ลูกากู เคยทำผลงานได้เด่นในช่วง 2 ฤดูที่เล่นกับ อินเตอร์ กระทั่งทำไปถึง 64 ประตูจากการลงเล่น 95 นัดหมายในทุกรายการ ซึ่งนั่นก็ทำให้ เชลซี ยอม ทุ่มเงินสูงเป็น สถิติ ของสโมสรที่ปริมาณ 97.5 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 4,192.5 ล้านบาท) เพื่อดึงเขากลับมาอยู่ กับ กลุ่มเมื่อตอนซัมเมอร์ ปีก่อน

โรเมลู ลูกากู

อย่างไรก็ตาม ลูกากู กลับไม่ สามารถ ทำผลงาน โดยรวมได้ ยอดเยี่ยม เหมือนเก่า ซ้ำยังเลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นเขายังเคยจุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่ายังรัก อินเตอร์ และก็มี ความคิด ที่จะกลับไปเล่นที่นั่นอีกต่างหาก ซึ่งต้นสายปลาย เหตุทั้งปวง มีส่วน ทำให้ เขาไม่ได้เป็นตัว จริงถึง หลายนัดหมาย และก็ทำให้ อนาคต ของเขาเต็มไปด้วยความไม่เที่ยง

ดังนี้ นอกจากต้องการค่ายืมตัว 23 ล้านยูโรแล้วนั้น เชลซี ยังต้องการให้ อินเตอร์ เห็นด้วยเงื่อนไขด้วยว่าเมื่อหมดข้อตกลงยืมตัวในกลาง ปีหน้า แล้วพวกเขาก็จะต้องซื้อขาด ลูกากู ด้วยค่าตอบแทน 70 ล้านยูโร (โดยประมาณ 2,520 ล้านบาท) สถานเดียว โดยแม้ว่า อินเตอร์ จะพร้อมแถม สเตฟาน เดอ ฟราย เป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ แต่ว่า เชลซี ก็พร้อมที่จะลดค่ายืมตัวให้สูงสุดที่ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท)

สมัคแทงบอลออนไลน์