โธมัส ทูเคิ่ล ระบุ ว่า “โอบาเมยอง” ยังนับว่าเป็น ลูกศิษย์ รักของตัวเอง

โธมัส ทูเคิ่ล

ผู้จัดการทีม เชลซี เจาะจง จนถึงทุกวันนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ก็ยังนับว่าเป็น ลูกศิษย์ รักของตัวเองอยู่ โดยกล่าวว่า ตอนที่เคยร่วมงาน กับ ตัวรุกชาวกาบองนั้นตน รู้สึกสนุกสุดๆด้วย โธมัส

ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี ชมรมยักษ์ ใหญ่ ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลคนโปรดของตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า “สิงโตสีน้ำเงินคราม” กำลังมีความสนใจในตัวเขา

โธมัส ทูเคิ่ลอ

ทูเคิ่ล กับ โอบาเมยอง เคยร่วมงานร่วมกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตรงเวลา 2 ฤดู นั่นคือฤดูกาล 2015-16 กับ 2016-17 ซึ่งในตอนนั้นดาวเตะชาวกาบองก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆด้วยกระบวนการทำไป 79 ประตู

จากการลงเล่น 95 นัดในทุกรายการ แถมในซีซั่น 2016-17 โอบาเมยอง ยังเคยได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ บุนเดสลีกา ด้วย

“เรื่องที่ผมจะพูดนี่มัน ไม่เกี่ยว อะไร กับ สิ่งที่ กำลัง เกิดขึ้นในขณะนี้น่ะนะ แต่ว่าจะต้องพูดว่ายุคที่ผมอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ น่ะผมรู้สึกสนุกสำหรับการดำเนินงานร่วมกับ โอบา มากๆนักเตะบางคนจะยังเป็นลูกทีมของคุณ

อยู่ (ต่อให้จะมิได้ร่วมงานร่วมกันแล้วก็ตาม) เพราะคุณสนิทกับพวกเขามากๆแล้วก็ โอบา ก็เป็นหนึ่งในนั้น บางครั้งมันจะมีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นอย่างงี้เกิดขึ้นได้โดยทันทีอยู่เสมอ พวกเขาจะเป็นราวกับลูกทีมของคุณอยู่ตลอดไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง” กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

สมัคแทงบอลออนไลน์