โธมัส ทูเคิ่ล เผยไม่มีใครที่ต้องการ ใส่ “เบอร์ 9” เซลซี!!

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมฟุตบอล เชลซี ก้มหน้ารับ ช่วงนี้ ไม่มีสมาชิก คนไหนที่ต้องการใส่เบอร์ 9 เพราะว่าต่างก็รู้สึกว่ามัน เป็นเบอร์ ต้องสาป โดยรับรองว่า ไม่ได้ตั้งใจ เว้นว่างเอาไว้อะไร โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม

ฟุตบอล เชลซี ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่าในเวลานี้ไม่มีผู้ใดในกลุ่มที่ต้องการสวมเสื้อเบอร์ 9 เลย หลังจากผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมั่นใจว่ามันเป็นเบอร์ ต้องสาป ด้วย เหตุว่าคน ไม่ใช่น้อย ที่ได้สวมเบอร์นี้ ชอบโชว์ ฟอร์ม ได้ ย่ำแย่ แล้วก็ยิงประตูได้ไม่เท่าไรนัก

โธมัส ทูเคิ่ล

เมื่อฤดูก่อน โรเมลู ลูกากู เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ดังที่กล่าวถึงมาแล้วของ เชลซี ซึ่งจากการที่ฤดูกาลนี้เขาไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยคำสัญญายืมตัว ทำให้ เบอร์มันว่างลงชั่วคราว แม้กระนั้นมันก็ไม่มีผู้ใดในกองทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่สมัครใจจะใส่เบอร์นั้น ทั้งๆที่โดยปกติมันเป็นเบอร์ยอดฮิต โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง กับ นักฟุตบอลในตำแหน่งแนวรุก

ทูเคิ่ล เปิดเผยว่า “มันเป็นเบอร์ต้องสาปๆหลายท่านต่างก็บอกผมว่ามันเป็นเบอร์ต้องสาป มันไม่ใช่ว่าพวกเราปล่อยว่างไว้ด้วยเหตุผลด้านแท็กติก หรือปลดปล่อยว่างไว้เผื่อให้บางคนที่อาจจะย้ายเข้ามาแล้วได้สวมมัน มันไม่มีคนที่อยากได้เบอร์ 9 เท่าไรนัก”

“มันคือเรื่องปกติที่ บางโอกาส นักฟุตบอล จะต้องการเปลี่ยนเบอร์ แต่ว่าน่า อัศจรรย์ ที่ไม่มีผู้ใด ต้องการ แตะเบอร์นี้เลย ทุกคนที่อยู่กับทีมมานานกว่าผมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า -อ้า คุณรู้อะไรไหม อารมณ์มัน

ประมาณว่ามีคนได้สวมเบอร์ 9 แล้วคนๆนั้นก็ยิงไม่ได้เลย และก็พอมีอีกคนมาใส่เบอร์ 9 ต่อ คนๆนั้นก็ยิงไม่ได้แบบเดียวกัน- ดังนั้นตอนนี้เราเลยเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่มีใครต้องการแตะเบอร์ 9 แม้แต่นิดเดียว”

สมัคแทงบอลออนไลน์