เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ เอฟเวอร์ตัน!!

โชเซ่ มูรินโญ่

เอฟเวอร์ตัน สมาคมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังไตร่ตรองเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้ที่จะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอน อาแอส โรม่า มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของพวกเขา ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องมองหาผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ ภายหลังตกลงใจปลด ราฟาเอล เบนิเตซ พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมของกลุ่มไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โทษฐานที่เขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักกระทั่งทำให้เดี๋ยวนี้อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 6 แต้มเพียงแค่นั้น

เป็นที่เชื่อกันว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเบลเยียม เป็นวัตถุประสงค์เบอร์ 1 ของกระดานบริหาร เอฟเวอร์ตัน จากการที่เจ้าตัวเคยจับบังเหียนกลุ่มมาก่อน รวมทั้งกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับกองทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” แต่ สัมพันธ์บอลเบลเยียม (เคบีวีบี) ไม่คิดที่จะปลดปล่อยผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิชไปก่อนที่เขาจะสำเร็จภารกิจการนำกลุ่มสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเตะกันในช่วงปลายปีนี้เด็ดขาด ถึงแม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะเสนอให้ มาร์ติเนซ ดำเนินงานทั้งในระดับสมาคมรวมทั้งกลุ่มชาติไปพร้อมเพียงกันก็ตาม

เรื่องดังที่กล่าวถึงแล้วทำให้ เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น ซึ่ง มูรินโญ่ เป็นคนที่พวกเขาหมายมั่นเอาไว้ โดย ฟาร์ฮัด โมชิริ ผู้ครอบครองกลุ่ม เอฟเวอร์ตัน ชื่นชอบในตัว มูรินโญ่ เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรตุกีสก็ส่งผลงานที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นักกับ “จัลโล่รอสซี่” ด้วย จากการที่เวลานี้ทีมอยู่ในชั้น 7 ของตารางคะแนน จนถึงทำให้อนาคตของเขาไม่แน่นอนซักเท่าไหร่

สมัคแทงบอลออนไลน์