เว็บดูบอลฟรี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมอยู่ช่วยกลุ่มต่อ!!เอริค เทน ฮาก ยังต้องใช้

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเก็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เอาไว้ใช้งานต่อ โดยมันเป็นไปตามสิ่งที่จำเป็นของ เอริค เทน ฮาก เอง แต่ว่าก็ยังไม่แน่นอนว่าเขาจะได้เป็นกัปตันกลุ่มถัดไปรึเปล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้อย่างแน่แท้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แม็กไกวร์ ฟอร์มตกเป็นอย่างมากในช่วงฤดูกาล 2021-22 จนกระทั่งมีส่วนทำให้ กลุ่มส่ง ผลงาน ที่ทรหดตามไปด้วย ซึ่งมันก็นำไป สู่การเปิด ประเด็น ว่าเขาบางทีอาจจะไม่เหมาะสมในการยืนเป็นแนวหลังให้กับ “ปีศาจร้ายแดง” อีกต่อไป

แต่ เดลี่ เมล พูดว่า เอริค เทน ฮาก กุน ซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเก็บเขาเอาไว้เป็นเยี่ยมในตัวเลือกสำหรับตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ร่วมกับ ราฟาแอล วาราน และก็ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อย่างไรก็แล้วแต่ มันก็ไม่เป็นที่ชัดแจ้งว่า แม็กไกวร์ จะยังได้สวมปลอกแขนกัปตันกลุ่มถัดไปไหม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทน ฮาก จะหาซื้อกองหลังตัวกลาง มาร่วมทีม 1 คนด้วยเหมือนกัน หากว่าสามารถขาย เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์ หรือ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ได้

Exit mobile version