แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดปล่อย นักฟุตบอลทั้งยัง 6 ราย!!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสาร พร้อม ปลดปล่อย นักฟุตบอลทั้งยัง 6 ราย ออกมาจากกลุ่มก่อนตลาด ซื้อขาย แลกเปลี่ยน นักฟุตบอล จะปิดตัวลง ส่วน 1 รายฟอร์มดีได้ไปต่อ วันที่ 29 กรกฎาคม 65 แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว “อสุรกายแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมตรึกตรองปลดปล่อย 6 หน้าแข้งส่วนเกิน ออกมาจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนที่จะฤดู 2022-23 จะเปิดฉากขึ้น

เป็นที่รู้เรื่องกันว่า ผีแดง ในสมัยการควบคุมกลุ่มของกุนซือคนใหม่อย่าง เอริก เทน ฮาก ได้นักฟุตบอลใหม่มา เสริมกองทัพ แล้ว 3 ราย ประกอบด้วย ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซน รวมทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ แล้วก็หวังที่กำลังจะได้แข่งขันใหม่อีก 2 ราย ก่อนตลาดนักฟุตบอลช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งมิดฟิลด์กับแผงหน้าตัวเป้า แล้วก็ตามรายงานปัจจุบันบอกว่า เทน ฮาก พร้อมปลดปล่อย 6 หน้าแข้งส่วนเกินออกมาจากกลุ่มเพื่อระดมทุนเข้าชมรมบ้าง มี อารอน วาน-บิสซากา, แบรนดอน วิลเลียมส์, อเล็กซ์ เตลเลส, เอริก ไบญี, ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ

ดังนี้ ในส่วนของ ดิโอโก ดาโลต์ ตัวบุกปีกขวากลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ที่ชอบมีกระแสข่าวย้ายกลุ่มอยู่เสมอก่อนหน้าที่ผ่านมา ปรากฏว่าเจ้าตัวจะได้ไปต่อในยุคของ เทน ฮาก อย่างไม่ต้องสงสัย หลังโชว์ฟอร์มได้ถูกใจระหว่างตอนปรีซีซั่น โดย ดาโลต์ จะเป็นตัวบุกปีกขวาตัวจริงในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงนี้อีกด้วย

สมัคแทงบอลออนไลน์