เว็บดูบอลฟรี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จรดปากกาขยาย ข้อตกลง ระยะยาว เป็นที่เรียบร้อย “โรดรี้”

โรดริโก เอร์นันเดซ กัสกันเต มิดฟิลด์ คนเก่ง แมนฯ ซิตี้ จรดปากกาขยาย ข้อตกลง ระยะยาว เป็นที่เรียบร้อย หลังเป็น กำลังหลัก ของ กลุ่มตั้งแต่ ย้ายมาจาก แอต.มาดริด เมื่อสามปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศจับ โรดรี้ มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสเปน ต่อสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปจนกระทั่งมิ.ย. ปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 26 ปี ซึ่งมีชื่อเต็มว่า โรดริโก้ เอร์นานเดซ กาสกานเต้ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนเปลี่ยนเป็นตัวหลัก ของกลุ่ม โดยลงเล่นไปแล้ว 151 เกมในทุกรายการตลอดสามฤดูที่ผ่านมา

โรดริโก เอร์นันเดซ กัสกันเต

โรดรี้ ซึ่งติดกลุ่มชาติประเทศสเปน ไปแล้ว 33 นัดหมาย เปิดเผยหลังต่อสัญญาว่า “การย้ายมาร่วมทีม ซิตี้ ในปี 2019 เป็นการตกลงใจที่ดีที่สุดใน อาชีพ ของผม ผมรักทุกวินาที แฟนบอลยอดเยี่ยมกับผม ผมได้รับการช่วยส่งเสริมอย่างมากจากสมาพันธ์ รวมทั้งผู้จัดการทีม ฟุตบอล ก็ สนับสนุนผมทุกวัน”

“ผมปรับปรุงมากยิ่งขึ้นในฐานะนักฟุตบอล ผมจะต้องขอขอบ คุณมากการช่วย เหลือจาก เป็ป กวาร์ดิโอล่า แล้วก็สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนทุกคน พวกเขาตั้งใจจริงที่สามารถช่วยให้ผมเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุด รวมทั้งผมก็รู้สึกตื้นตันกับการทำงานหนักของพวกเขา”

“ผมรู้สึกว่า ซิตี้ ได้มอบโอกาสที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับผมสำหรับในการคว้าถ้วยรางวัล และนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้อยู่ตรงนี้ไปอีกนาน” โรดรี้ ซึ่งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 ยุค รวมทั้ง ลีก คัพ 2 สมัย กล่าวตบท้าย

Exit mobile version