แมนฯ ยูไนเต็ด!! ขอพักเรื่อง เดอ ยอง หันไปล่าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ!! ดีกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดใจพักการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์กลุ่ม บาร์เซโลน่า เอาไว้ชั่วคราวโดยหันไปเปิดศึก กับ อาร์เซน่อล กลุ่มร่วม พรีเมียร์ลีก เสนอค่าตัวดึงแผงหลัง อาแจ็กซ์ มาเสริมกองทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอทางตัน สำหรับ การพยายามเซ็น สัญญากับ เดอ ยอง จุดหมายอันดับที่หนึ่งของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวดัตช์จนได้เมื่อรายงานข่าวล่าสุดจากสเปนแจ้งว่ามิดฟิลด์กลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ ไม่คิดย้ายออกจาก คัมป์นู จึงทำให้เหตุการณ์มีแนวโน้มยืดเยื้อถัดไป

จากปัญหาดังที่กล่าวมาข้างต้นของ ผีแดง ทำให้ เทน ฮาก หนีไม่พ้นจำต้องพักการดึงตัวอดีตผู้ร่วมทีมเอาไว้ก่อน พร้อมกับหันไปหานักฟุตบอลเก่าอีกรายในกลุ่ม อาแจ็กซ์ ด้วยเหมือนกันจากที่ talkSPORT กำหนดเมื่อ 29 มิ.ย.

สื่อเจ้าดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล แบบใครดีใครอยู่ด้วยการแย่งกันล่าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมข้างหลังถูก เดอะ กันเนอร์ส เกทับด้วยการเสนอค่าตอบแทน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,512 ล้านบาท) ให้แชมป์ลีกเมืองกังหันลมพินิจพิเคราะห์

ต่อกรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว มีการอ้างถึงว่า ผีแดง ยินดีจ่ายเงินมากกว่ากลุ่ม ปืนใหญ่ เป็นปริมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,728 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับตัวรุกเลือดฟ้าขาวที่สามารถเล่นเป็นฟูลแบ็คได้ นอกจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตำแหน่งถนัด แต่ว่ามั่นใจว่าคงจะถูก อาแจ็กซ์ บอกปัดเนื่องด้วยพวกเขามีสถานภาพทางการเงินที่ดี และไม่จำเป็นต้องขายนักฟุตบอล อย่างไรก็ตาม คาดว่า อาแจ็กซ์ ตั้งค่าตัวนักฟุตบอลละตินเอาไว้ที่ 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,858 ล้านบาท) ถ้าเกิดตกลงใจปลดปล่อยเขาออกมาจากสมาคมในซัมเมอร์นี้

สมัคแทงบอลออนไลน์