เอริค เทน ฮาก กระตุ้น หน้าแข้ง แมนยู ลุกขึ้นยืนสู้!! พร้อมกับ สู้ดิล เดอ ยอง!

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตัก เตือนสติ ลูกทีม ในวันที่เรียกมาซ้อมเพิ่ม ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ขณะที่ มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน ผู้สื่อข่าวจากสื่อของฮอลแลนด์กล่าวว่ากติกาเรื่องการย้ายกลุ่มของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ทาง “ปีศาจร้ายแดง” เคยทำเอาไว้กับ บาร์เซโลน่า มันหมดอายุเป็นที่เรียบร้อย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสติสมาชิกหลายอย่างในวันที่ เรียกพวก เขามาฝึกเป็นกรณี พิเศษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

เอริค เทน ฮาก

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ย่ำแย่กระทั่งแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 แถมทั้ง 4 ลูกที่เสียไปมันยังเกิด ขึ้นในครึ่งแรก ทั้งหมดด้วย ส่งผลให้ “ปีศาจร้ายแดง” ออกสตาร์ตด้วยการแพ้ในลีกทั้ง 2 นัดแรก

ฟอร์มในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ทำให้ เทน ฮาก ขุ่นเคือง มากมายๆ จนกระทั่งเรียก ลูกทีม มาฝึกในวันต่อมาทั้งที่แต่เดิมมันเป็นวันหยุด โดยวันนั้นเขาบอก กับ ลูกทีม เพราะให้ เลิกโศกเศร้า กับ เรื่องที่เจอมากเกินไปได้แล้ว และก็ควรเริ่มแสดงให้เห็นถึงการสู้กับความเชื่อมั่นสักครั้ง

ผู้จัดการทีมชาวฮอลันดายังเตือนบรรดานักฟุตบอลเหตุว่าถ้าพวกเขายังไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆแล้วล่ะก็ สถานการณ์มันก็จะร้ายแรงมากกว่าที่เจออยู่แล้วอีก อารมณ์ทำนองว่าหลุมที่ลึกอยู่แล้วมันก็จะลึกมากยิ่งขึ้น โดยสื่อเจ้าเดิมกล่าวว่ามีนักเตะบางบุคคลที่ไม่พอใจกับการโดนเรียกมาฝึกซ้อมเพิ่มเป็นกรณีพิเศษเช่นกัน เนื่องจากเดิมทีพวกเขาวางแผนที่จะไปพักผ่อนกับครอบครัวเอาไว้แล้ว

ช่วงเวลาเดียวกัน มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน ผู้สื่อข่าวชาวฮอลล์แลนด์ของ เดอ เทเลกราฟ สื่อของฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า เคยตกลงกันได้ในเรื่องของ เฟรงกี้ เดอ ยอง นั้น

มีสภาพเหมือนหมดอายุแล้ว หรือก็คือไม่มีผลอีกต่อไป ทำให้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เดอ ยอง พวกเขาก็จะต้องเริ่มเจรจากับ บาร์เซโลน่า กันใหม่ตั้งแต่แรก และก็จำเป็นต้องให้เงินตามที่ เดอ ยอง ต้องการที่จะให้ได้ด้วยเหมือนกัน

สมัคแทงบอลออนไลน์