เอริค เทน ฮาก เอ่ยถึงเรื่อง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ยังมีภาวะความฟิตไม่เหมาะสม

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังมีภาวะความฟิตไม่ เหมาะสม สำหรับ เพื่อการเป็น ตัวจริงเท่าไหร่ แต่ว่ามั่นใจว่า อาทิตย์ หน้าเขาจะดูดีขึ้นแน่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดว่า มันยังตองใช้ เวลาอีก ครู่หนึ่งกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะฟิตพอเพียงในการลงเล่นเป็นตัวจริงได้ ภายหลังจากตัวรุกชาวโปรตุกีสเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ปีศาจร้ายแดง” แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้

เทน ฮาก ตัดสินใจ ให้ โรนัลโด้ ออกสตาร์ตบน ม้านั่งสำรอง ในนัดหมายเปิดฤดู 2022-23 ภายหลังที่เจ้าตัวเพิ่ง จะมาซ้อม ร่วม กับ กลุ่มได้ไม่นาน ก่อนจะเปลี่ยน โรนัลโด้ ลงไปในตอนนาทีที่ 53 แต่ว่าในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะต้องเป็นฝ่ายปราชัยอยู่ดี

เทน ฮาก เปิดเผยว่า “มันจะต้องใช้เวลาสักนิดสักหน่อย (กว่าที่ โรนัลโด้ จะฟิตเพียงพอในการเป็นตัวจริง) คุณไม่อาจจะรีบกระบวนการได้ เขาเพิ่งมาซ้อม (กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม) ได้เพียงแค่อาทิตย์เดียวเอง เขาจะต้องทำหัวข้อต่างๆมกากว่านี้เพื่อได้ฟิตเต็มที่ เกมนี้จะช่วยเขาในเรื่องนั้นได้ รวมทั้งอาทิตย์หน้าเขาจะมีภาวะที่ดียิ่งขึ้นแน่ๆ”

สมัคแทงบอลออนไลน์