เอริค เทน ฮาก นำกฏเหล็กของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน!!

เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด มีระบุเรียก นักฟุตบอล เข้าแคมป์เก็บเนื้อ เก็บ ตัวฝึกแล้ว ในวันจันทร์นี้ (27 มิ.ย.)โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ฟุตบอลคนใหม่ คิดแผนพาทีมคืน สู่ความยิ่งใหญ่ ด้วยการ นำกฏเหล็กของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาใช้กับสมาชิกภายหลังขนบธรรมเนียมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วถูกทิ้งขว้างไปนาน
แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มซ้อมกลุ่มในวันแรกจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้หากว่าผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ จะยังมิได้นักฟุตบอลใหม่มาเสริมกองทัพก็ตามโดยในขั้นแรก อดีตกาลนายใหญ่กลุ่ม อาแจ็กซ์ ต้องการเน้นให้นักฟุตบอลเล่นในสไตล์ผ่านบอลเร็ว แล้วก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่สมาคมตัดต้นหญ้าให้ยาวเพียงแค่ 15 มิลลิเมตรเพื่อเพิ่มสปีดของลูกฟุตบอลซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดได้ว่านักเตะคนใดกันที่มีกำลังมากพอต่อการเล่นในระบบที่เขาปรารถนาได้

ช่วงเวลาเดียวกัน เทน ฮาก ได้กำหนดให้นักฟุตบอลจำต้องทานอาหารหลังฝึกเสร็จที่โรงอาหารของกลุ่มด้วยกันด้วยซึ่งธรรมเนียมนี้ เฟอรกี้ เคยออกกฏบังคับกับนักฟุตบอล ผีแดง ในสมัยก่อนมาแล้ว รวมทั้งที่ปรึกษาคนใหม่จะนำกลับมาปัดฝุ่นใช้อีกครั้งหลังจากระเบียบดังที่กล่าวมาข้างต้นถูกผู้จัดการทีมฟุตบอลหลายรายละทิ้งไป

ต่อการรวมตัวเข้าแคมป์ซ้อมของนักฟุตบอล ผีแดง เดอะ มิเรอร์ เสริมว่า เทน ฮาก จะให้ความใส่ใจเรื่องความฟิตโดยรวมของลูกทีมในสองวันแรกก่อนที่จะเน้นถึงพลังเป็นลำดับต่อไปอันรวมทั้งสปิริตกลุ่มซึ่งเขาเลือกให้นักฟุตบอลรับประทานอาหารด้วยกันหลังจากเสร็จสิ้นการซ้อมในแต่ละครั้ง

สำหรับระบบดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เฟอร์กี้ นำมาใช้กับกลุ่มตลอดระยะเวลาการกุมบังเหียนสโมสรอย่างนาน 26 ปีของเขา แต่ว่าต่อมาถูกที่ปรึกษาหลายรายมองข้ามด้วยมีความคิดเห็นว่าล้าสมัย จนกระทั่ง เทน ฮาก ตกลงใจเอามาปัดฝุ่นใช้โดยที่เขา และก็สตาฟฟ์โค้ชจะร่วมกินอาหารกับลูกทีมด้วยเช่นเดียวกันด้วยเหตุว่าเขามั่นใจว่าจารีตประเพณีแบบย้อนยุุคจะช่วยพาทีมไปถึงเป้าหมายได้ “เทน ฮาก อยากที่จะให้นักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งให้มากสำหรับในการฝึก แต่ว่ามันควรเป็นการวิ่งไปพร้อมๆกับการครองบอล” เดอะ มิเรอร์ อ้างคำพูดของศูนย์ข่าว

สมัคแทงบอลออนไลน์