เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ทำเอาแฟนบอล ผี มีหวัง!!

เยอร์เรียน ทิมเบอร์

แฟนบอล ผีแดง เตรียมเฮ เอเยนต์ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ ของสมาคม อาแจ็กซ์ โพสต์ภาพทำให้เห็นว่า เดินทางมาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ แล้วท่ามกลางกระแสข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้สมหวังจับตัวได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่มาเสริมกองทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ เอริค เทน ฮาก กระหาย เสริมความแข็งแกร่งให้กับ แผงหลัง เหมือน กับ แดนกลาง รวมทั้งมีข่าวสารโยงกับ ทิมเบอร์ ซึ่งเป็นจุด มุ่งหมาย เบอร์หนึ่ง ของสมัยก่อน ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม อาแจ็กซ์ เพราะว่าเขาสามารถรับบทบาทแบ็คขวาได้ด้วยเหมือนกันนอกเหนือจากตำแหน่งถนัด

เยอร์เรียน ทิมเบอร์

แต่ว่ากันว่า ภายหลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาติ ฮอลแลนด์ ออกโรงให้สัมภาษณ์ว่า ทิมเบอร์ บางทีอาจหลุดโผกลุ่มชุด ฟุตบอลโลก ถ้าเกิดย้ายกลุ่มแล้วไม่ได้ลงเล่นมากพอเพราะ ผีแดง มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟล้นกลุ่มแล้วจึงทำให้เชื่อว่าพ่อค้าลำแข้งวัย 20 ปีตกลงใจล้มแผนย้ายตามนายไปค้าหน้าแข้งกับ โรงละครแห่งความฝันที่ความฝัน ลงแล้ว

จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 22 มิ.ย.แฟนบอล ผีแดง กลับมาหัวใจพองโตกันอีกรอบเมื่อเอเยนต์ของ ทิมเบอร์ โพสต์ภาพโชว์ว่าเขาบินมาที่เมือง แมนเชสเตอร์ แล้วอันมีความหมายว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสจับตัวได้ปราการหลังชาวฮอลแลนด์สูงไม่น้อย

สมัคแทงบอลออนไลน์