เว็บดูบอลฟรี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง กล่าวว่า ยอมสรภาพ กับ เมื่อคืน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง กล่าวว่า วูลฟ์ส์ ทีมคู่ต่อสู้ใน พรีเมียร์ลีก นัดหมายถัดไปของ ลิเวอร์พูล อาจกำลัง ขำกลิ้ง หลังมอง เห็นคู่ ประมือของ พวกเขาบุกมาแพ้ นาโปลี แบบหมดสภาพ 4-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน

คล็อปป์ เอ่ยกับสื่อภายหลังเกมโดยเห็นด้วยว่า เร้ด แมชีน ส่งผลงานที่เลวร้ายมากเนื่องด้วยนักฟุตบอลเล่นกันได้ห่วยแบบยกกลุ่มอีกทั้งแผงรุก แล้วก็แผง รับจนกระทั่งคงจะทำให้ หมาป่า ซึ่งมีคิวบุกมาเยือน แอนฟิลด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้สบายใจเป็นปลิดทิ้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์

“มันเกิด เรื่องยาก ที่จะทำใจเห็นด้วย แต่ว่าไม่ใช่เรื่องยากที่ผมจะชี้แจง ประการแรก นาโปลี เล่นก้าวหน้า แม้กระนั้นเราเล่นได้ไม่ดี มันเป็นคำชี้แจงแรกของความพ่ายแพ้ สองลูกโทษที่พวกเราเสียไปเป็นเรื่องของความโชคร้ายเล็กๆน้อยๆทั้งสองหน”

“ประตูลำดับที่สอง พวกเราเปิดโอกาสให้พวกเขาโจมตีพวกเรา มันไม่ค่อยดีเลย รวมทั้งพวกเราควรจะป้องกันให้ดียิ่งกว่านี้ในตอนครึ่งแรก รวมทั้งแน่ๆว่ารวมถึงช่วงท้ายเกมด้วยเหมือนกัน”

“พวกเราเล่นด้วยกันไม่ดีพอทั้งเกมรับ และก็เกมรุก ตราบจนกระทั่ง ติอาโก้ ได้ลงไปในสนาม ผมจำไม่ได้ว่าพวกเราโดนโต้กลับจำนวนกี่ครั้ง ทุกสิ่งแจ้งชัดมากว่าทำไมมันจึงเกิดขึ้น ผมไม่ขอตอบอะไรในขณะนี้ มันยากที่จะยอมรับ แต่ว่าผมจะต้องยอมรับ”

“กับการมี อลิสซง เฝ้าประตู มันแย่มากที่เราเสียสามประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งแรก คุณสามารถมองเห็นได้ในสนาม พวกเราเล่นกันแบบไม่มีทีมเวิร์คเลย ฉะนั้นเราถึงแพ้ เราเล่นในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และก็เราอยู่ในกลุ่มที่ยากของ แชมเปี้ยนส์ลีก เหมือนกัน”

“พวกเราจำเป็นต้องลงเล่นในอีกสามวันกับ วูล์ฟส์ หาก วูล์ฟส์ ได้เห็นเกมในคืนนี้ พวกเขาอาจจะหยุดหัวเราะไม่ได้ แล้วก็อาจจะบอกว่ามันเป็นตอนเวลาที่เพอร์เฟ็คสำหรับพวกเขา พวกเราจะอุตสาหะทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดียิ่งขึ้นให้ได้”

Exit mobile version