เว็บดูบอลฟรี

เผย หมายเลขเสื้อที่ อันโตนี่ จะได้ใส่สำหรับเพื่อการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อัลบาโร่ เด กราโด้ ผู้รายงาน ข่าวชาว สแปนิช เผย หมายเลขเสื้อที่ อันโตนี่ จะได้ใส่สำหรับเพื่อการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ อันโตนี่ ปีกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดัง ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสวมเสื้อเบอร์ 21 สำหรับเพื่อการลงเล่นให้กลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ อัลบาโร่ เด กราโด้ นักข่าวชาวสแปนิช

สำหรับเบอร์ 21 ของกองทัพ “ปีศาจร้ายแดง” นั้น ว่างลงหลังจากที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วกล่าวลากลุ่มไปตอนสุดท้ายฤดูที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผู้ที่เคยสวมเบอร์นั้นมีอย่งาดังเช่น ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, อันเดร์ เอร์เรร่า, ราฟาเอล ดา ซิลวา แล้วก็ แดเนี่ยล เจมส์ เป็นต้น

อันโตนี่

ขณะที่ตัว อันโตนี่ เองนั้น เขาไม่เคยสวมเบอร์ 21 เลยตลอดอาชีพการเล่นของตนเอง โดยเบอร์ที่เขาสวมบ่อยมากที่สุดเป็นเบอร์ 11 จากการเคยใช้เบอร์นั้นตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อฤดูก่อนกับช่วงต้นฤดูกาลนี้, ตอนเล่นให้ เซา เปาโล ในช่วงฤดูกาล 2019-20 รวมทั้งกับกลุ่มชาติบราซิลอีกทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมทั้งตอนลงเล่น โอลิมปิก เกมส์ 2020

ดังนี้ ปัจจุบันนี้ผู้ครอบครองเบอร์ 11 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวอย่างเช่น เมสัน กรีนวู้ด แผงหน้าคนประเทศอังกฤษ โดยถึงแม้เขาจะถูกสั่งพักงานแบบไม่มีระบุจากการที่โดนกล่าวอ้างว่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนของตน แต่ว่าตามข้อตกลงแล้วเขายังนับว่าเป็นนักฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่

Exit mobile version