หลุยส์ ซัวเรซ อำลา แอต. มาดริด จากการที่เขาจะหมดสัญญากับกลุ่ม!!

หลุยส์ ซัวเรซ

แอตเลติโก มาดริด ประกาศในตอนก่อนเกม ลา ลีกา ประเทศสเปน นัดหมายที่พวกเขาเปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เสมอกับ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะมิได้อยู่กับทีมต่อในช่วงฤดูกาลหน้า จากการที่เขาจะหมดสัญญากับกลุ่ม

หลุยส์ ซัวเรซ

ซัวเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอต. มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยข้อตกลง 2 ปี ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้สะดุดตาด้วยการทำประตูในลีกไป 21 ลูก จนกระทั่งมีส่วนช่วยให้กลุ่มได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน เวลาที่ในช่วงฤดูกาลนี้แข้งวัย 35 ปีฟอร์มดร็อปลงไป รวมทั้งไม่ได้เป็นตัวจริงบ่อยเหมือนฤดูกาลที่แล้วจนถึงทำให้เพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 11 ลูก

 

หลุยส์ ซัวเรซ

เรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วทำให้อนาคตของ ซัวเรซ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดตอนหลายเดือนที่ผ่านมา จนถึงในที่สุด แอต. มาดริด ก็ประกาศก่อนเกมกับ เซบีย่า ว่าพวกเขาจะจัดพิธีอำลาให้ ซัวเรซ รวมทั้ง เอคตอร์ เอร์เรร่า ในตอนสุดท้ายนัดดังกล่าว เพราะมันนับว่าเป็นเกมเหย้านัดในที่สุดของ “ตราหมี” ในช่วงฤดูกาล 2021-22 โดยรายของ เอร์เรร่า มีการประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้าที่ผ่านมาแล้วว่าเขาจะไปซบ ฮุสตัน ไดนาโม กลุ่มในสหรัฐอเมริกาหลังจบซีซั่นนี้

ดังนี้ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานั้น ซัวเรซ โดนเปลี่ยนตัวออกมาจากสนามในช่วงนาทีที่ 64 ซึ่งแฟนบอล แอต. มาดริด ก็ปรบมือให้เขาดังลั่นสนาม ในเวลาที่ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ถึงขั้นร้องไห้ออกมาด้วย ส่วนหลังจบเกมนั้นเขาก็ได้โอกาสกล่าวร่ำลาแฟนบอลเหมือนกัน

สมัคแทงบอลออนไลน์