มิเกล อาร์เตต้า เผยเคยเปิดเพลง “ลิเวอร์พูล” ให้แข้งอาร์เซน่อลฟัง (Video)

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เคยตกลงใจเอาเพลง You’ll Never Walk Alone มาเปิดในสนามฝึกซ้อมตอนก่อนเกมกับ หงส์แดง เพราะเหตุว่า หวังว่ามันจะก่อให้ ลูกทีม เคยชิน กับ แรงกดดันเวลาจำต้องลงเล่นที่ แอนฟิลด์ แต่ว่าในที่สุดเกมนั้น “ไอ้ปืนใหญ่” ก็แพ้อยู่ดี

Thank Video : Arsenal News Channel
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการ ทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล เคยเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone ในระหว่างการซ้อม เพื่อหวังว่า จะทำให้ สมาชิก รู้จักกับ เสียงเชียร์ ของแฟนบอล หงส์แดง และไม่ ตื่นตระหนก เมื่อถึงวันแข่งจริงๆในขณะที่อีกทั้ง 2 กลุ่มมีคิวเจอะกันเมื่อตอนเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

มิเกล อาร์เตต้า

“เดอะ ค็อป” เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องที่เชียร์ทีมรักกันได้ดังมากๆในเวลาที่ หงส์แดง ลงเล่น โดยยิ่งไปกว่านั้นในเกมเหย้า ซึ่งหนึ่งในเอกลักษณ์ของพวกเขาก็คือการที่แทบทุกคนจะขับร้อง You’ll Never Walk Alone เพื่อทั้งเป็นการให้กำลังใจขุนศึก “ลิเวอร์พูล” รวมทั้งข่มขู่คู่แข่งไปในตัว

มิเกล อาร์เตต้า

ดังนั้น ในตอนก่อนที่ อาร์เซน่อล จำเป็นที่จะต้องไปเยือน แอนฟิลด์ ในเกมลีกเมื่อตอนพ.ย.ที่ผ่นามา อาร์เตต้า เลยเอาลำโพงมาตั้งตามจุดต่างๆของสนามซ้อม พร้อมกับเปิดเพลง You’ll Never Walk Alone แบบดังสนั่นในระหว่างการซ้อมไปด้วย เพื่อที่ผู้ร่วมทีมจะได้มีความใกล้ชิดเมื่อถึงวันที่ลงเตะจริงๆแต่ว่าในที่สุดนัดหมายดังที่กล่าวถึงมาแล้ว “ไอ้ปืนใหญ่” ก็แพ้ไปด้วยสกอร์ 0-4

สมัคแทงบอลออนไลน์