อดิตนักบอล!!อาร์เซน่อล เอ่ยปากบอก ถ้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แชป์ลีกจะหนีไปอยู่ ประเทศออสเตรเลีย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แจ็ค วิลเชียร์ ประกาศชัด จะรีบเผ่นไปอยู่ที่ ออสเเตรเลีย ถ้าหาก สเปอร์ส ได้แชมป์ลีก ไปเชยชม พร้อมพูดว่า มิได้ ช้ำใจอะไรที่ “ไก่เดือยทองคำ” กำลังจะได้ ริชาร์ลิซอน ไปเสริมกองทัพ แจ็ค วิลเชียร์ สมัยก่อนมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล บอกว่าตน จะรีบย้ายไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย หากว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถครอบครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครองได้

“ไก่เดือยทองคำ” ทำผลงาน โดยรวมได้น่า ประทับใจ นับจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้าไปเป็นกุนซือให้กับพวกเขา เมื่อตอนพฤศจิกายน ปีกลาย กระทั่งทำให้ กลุ่มได้ สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2022-23 ในขณะที่ในตอนซัมเมอร์นี้พวกเขาก็เสริมกองทัพได้น่าสนใจด้วย จากการปิดดีลกับ อีฟส์ บิสซูม่า และก็ อิวาน เปริซิช ได้แล้ว แถมปัจจุบันก็มีกล่าวว่าบรรลุผลสำเร็จในการล่าตัว ริชาร์ลิซอน แผงหน้า เอฟเวอร์ตัน อีก เพียงแค่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แจ็ค วิลเชียร์

ดังนี้ ล่าสุด วิลเชียร์ ไปร่วม รายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อ กีฬา ของอังกฤษ รวมทั้ง เพียงพอโดน ถามว่าถ้าหาก สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกไปครองในซีซั่นนี้ มันจะถือได้ว่าผลงานที่สุดช็อกเหมือนตอนที่ เลสเตอร์ ได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็กล่าวว่า “อันดับแรกเลยนะ ผมจะย้ายไปอยู่ที่ ออสเตรเลีย ถ้าเกิดมันเกิดเหตุอย่างงั้นขึ้น เอาละ ผมไม่คิดว่ามันจะช็อกมากราวกับในช่วงเวลานั้น ผมไม่คิดว่าจะมีเรื่องมีราวอะไรที่ช็อกมากพอๆกับในระหว่างที่พวกเขา (เลสเตอร์) ได้แชมป์ลีกอีกแล้ว”

สมัคแทงบอลออนไลน์