ซาดิโอ มาเน่ พร้อมรับการตรวจ ร่างกาย กับ บาเยิร์น มิวนิค 21 เดือนมิถุนายนนี้

ซาดิโอ มาเน่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการตลาดลูกหนังคนที่ใครๆ ก็รู้จัก แถลงการณ์ว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่ง หงส์แดง จะเดินทางไป สหพันธ์สาธารณรัฐ เยอรมนี เพื่อเข้า รับการตรวจสุขภาพ กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ที่ศึก บุนเดสลีกา ในวันอังคารที่ 21 เดือนมิถุนายนนี้ ก่อนจะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ “เสือใต้” ต่อไป

“ลิเวอร์พูล” สารภาพข้อเสนอรอบ 3 จาก บาเยิร์น ราคา 41 ล้านยูโร (ราว 1,517 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นปริมาณค่าตัว 32 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,184 ล้านบาท) บวกกับโบนัส 6 ล้านยูโร (ประมาณ 222 ล้านบาท) ตามจำนวนนัดที่ลงสนาม แล้วก็อีก 3 ล้านยูโร (โดยประมาณ 111 ล้านบาท) ตามการบรรลุเป้าหมายส่วนตัวและของกลุ่ม

ซาดิโอ มาเน่

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. ว่า “ซาดิโอ มาเน่ จะไปอยู่ที่เยอรมนีในวันอังคาร เพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพ แล้วก็เซ็นสัญญาตรงเวลา 3 ปีในฐานะนักฟุตบอลใหม่ของ บาเยิร์น เอกสารส่วนแรกกับ หงส์แดง เสร็จสมบูรณ์แล้ว ค่าตอบแทน 32 ล้านยูโร แอดออนอีก 6 ล้านยูโรได้ง่ายๆตามจำนวนนัดหมายที่ลงไปในสนาม”

ในขณะที่ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ก็รับรองว่า ปีกกลุ่มชาติเซเนกัล กำลังจะย้ายมาค้าลำแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยให้สัมภาษณ์กับ ทอร์เบน ฮอฟฟ์มันน์ ผู้สื่อข่าวสายลูกหนังเมืองเบียร์สดสั้นๆว่า “ใช่ ซาดิโอ กำลังเดินทางมา บาเยิร์น”

สมัคแทงบอลออนไลน์