ซาดิโอ มาเน่ จะย้ายไปร่วมกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ซาดิโอ มาเน่

เดอะ เทเลกราฟ สื่อระดับหัวแถวเจาะจง ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกกลุ่ม หงส์แดง จะย้ายไปร่วมกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค ในอีกไม่กี่วันหน้าข้างหลัง เสือใต้ ยอมจ่ายค่าจ้างนักฟุตบอลจากที่ ลิเวอร์พูล ปักป้ายขายอย่างแน่แท้แล้ว

มาเน่ สตาร์ทีมชาติ เซเนกัล ส่งสัญญาณออกมาว่าหวังล่ำลาสังเวียนหน้าแข้ง แอนฟิลด์ ย้ายไป ลิ้มรส ความท้าในลีกอื่น และ ก็กลายเป็นข่าวสาร กับ กลุ่มแชมป์ บุนเดสลีกา เนื่องจากว่าไม่คิดต่อสัญญาใหม่กับยอดกลุ่มที่เมืองผู้ดีที่เหลืออีกแค่ปีเดียวเพียงแค่นั้น

ซาดิโอ มาเน่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีการแถลงการณ์ว่า บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวศูนย์หน้าวัย 30 ปีมาแล้วสองรอบ แต่ว่าเป็นจำนวนเงินที่ต่ำเกินกว่าที่ หงส์แดง อยากจึงทำให้การสนทนายังไม่ลงตัว จนถึงปัจจุบันเมื่อ 12 มิ.ย.เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่า เสือใต้ ตกลงใจยอมซื้อ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,748 ล้านบาท) จากที่ ลิเวอร์พูล เรียกร้องแล้วจึงหมายความว่าพ่อค้าแข้งแอฟริกันจะได้ย้ายกลุ่มสมใจอยากในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ดังนี้ มาเน่ ซึ่งเคยค้าลำแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ประสบผลสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก อย่างสมบูรณ์แล้ว และกลุ่มชาติซึ่งเขาได้แชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และก็พาทีมคว้าโควต้าลงเล่น ฟุตบอลโลก รอบในที่สุดปลายปีนี้ได้เช่นเดียวกัน ก็เลยทำให้เขาตกลงใจเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆให้กับอาชีพของตนด้วยการย้ายออกจากลีกเมืองผู้ดีตามที่กลายเป็นข่าวโดยฤดูกาลก่อนหน้านี้เขาสอยตาข่ายได้ 23 ลูกในทุกรายการ รวมทั้งได้แชมป์ คาราบาวคัพ กับ เอฟเอคัพ

สมัคแทงบอลออนไลน์