Site icon เว็บดูบอลฟรี

เลวาน ดอฟสกี้ กระหายอยากย้าย ไปร่วมกลุ่ม สองทีมยักษ์ใหญ่!!

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ประกาศก้อง ผ่านสื่อว่า จะไม่ลงเล่นให้ เสือใต้ อีก ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะเหลือ ข้อตกลง อีกปีโดยบอก เหตุผลว่าเวลาของเขากับแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดลงแล้ว ช่วงเวลาเดียวกัน แนวรุกกลุ่มชาติ ประเทศโปแลนด์ เปิดใจ แน่ชัดว่า กระหายย้าย ไปร่วมกลุ่ม บาร์ซ่า แต่ว่า บาเยิร์น สังกัดเดิมของเขา การันตี กระจ่างแจ้งเหมือน กันว่าไม่ต้องการที่ จะอยากขายหากว่ากลุ่มจาก ลา ลีกา จะยื่นข้อเสนอไปแล้ว 30 ล้านยูโร (ราว 1,108 ล้านบาท) ก็ตาม แต่ว่ามั่นใจว่ายักษ์ใหญ่ของ ลีกเมือง เบียร์สด ปรารถนาค่า ตอบแทนสตาร์ ดังสูงยิ่งกว่านั้น

ต่อกรณีณีของ เลวานดอฟสกี้ ล่าสุดเมื่อ 9 กรกฎาคมฟอล์ค เปิดเผยว่าถ้า บาร์ซ่า ไม่อาจคว้าตัวดาวซัลโวเกือกคมไปเสริมกองทัพได้ เชลซี กับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นช่องทางอีกสองกลุ่มที่ได้โอกาสจับตัวได้เขาเพราะเหตุว่านักฟุตบอลไม่คิดรับใช้สังกัดเดิมอีกต่อไป

หาก นักข่าวคนมีชื่อเสียงชี้ว่า สิงห์บลูส์ ได้โอกาสเหมาะสมที่กำลังจะได้ เลวานดอฟสกี้ ไปร่วมกลุ่มมากยิ่งกว่าเพราะตัวนักฟุตบอลกระหายย้ายไปค้าลำแข้งกับถิ่น คัมป์นู แล้วก็พร้อมจบกับสมาคมในลอนดอนเหมือนกันถ้าอกหักกับวัตถุประสงค์แรกของเขา ในตอนที่ เปแอสเช ไม่ได้อยู่ในความนึกคิดของกองหน้าวัย 33 ปี

ในเวลาเดียวกันนี้ มีการรายงานเพราะ เชลซี ซึ่งกำลังมองหาศูนย์หน้ามาแทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายกลับสู่ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวจ่อได้ นาธาน อาเค่ อดีตกาลปราการหลังกลับมาจาก แมนฯ ซิตี้ เพราะเหตุว่าทุกฝ่ายใกล้ตกลงกันได้แล้ว

Exit mobile version