เว็บดูบอลฟรี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยสำหรับ อเล็กซ์ เตลลิส!!

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าว วงการลูกหนัง คนที่ใครๆก็รู้จัก ประกาศรับรองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปลดปล่อย อเล็กซ์ เตลลิส ตัวบุกปีกซ้ายชาวบราซิเลียน ไปให้ เซบีย่า กลุ่มดัง ลา ลีกา ประเทศสเปน ยืมตัว ใช้งานตรงเวลาหนึ่งฤดูเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว

โรมาโน่ ทวีตใจ ความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 3 สิงหาคม ว่า “อเล็กซ์ เตลลิส ไป เซบีย่า เฮียร์วีโก และก็รับรอง! ข้อตกลงบริบูรณ์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการยืมตัวส่งผลจนกระทั่งปี 2023 และได้รับแจ้งว่าไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด สัญญากำลังจัดแจงที่จะลงนามในอาทิตย์นี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เตลลิส วัย 29 ปี ไม่อาจจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ “ปีศาจร้ายแดง” ตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ตอนซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตอบแทนราว 15.4 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 677.6 ล้านบาท) โดยได้โอกาสลงสู่สนามใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 30 เกมเพียงแค่นั้น

นอกเหนือจากนี้ในตอนซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไปคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย ตัวบุกปีกซ้ายดาวรุ่งกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม อีกด้วย รวมถึงยังมี ลุค ชอว์ ขวางทางอยู่ ทำให้จังหวะลงไปในสนามของ เตลลิส ยิ่งลดลงกว่าเดิม ทำให้จำเป็นต้องย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวสุดท้าย

Exit mobile version