เว็บดูบอลฟรี

คอยกรี๊ดได้เลย สื่อเปิดเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มไม่ยั้งเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง

แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ รอคอยกรี๊ดได้เลย สื่อเปิดเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มไม่ยั้งเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง อย่างไม่ต้องสงสัยในอาทิตย์หน้า แถมจะมีเป้า หมายของสมาพันธ์ อีกสองราย ย้ายตามมาติดๆด้วย
แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารต้องการดึง เดอ ยอง กองกลางกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ ของชมรม บาร์เซโลน่า มาเสริมกองทัพในซีซั่นหน้า แต่ว่าก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมาไม่คิดจ่าย หนักตามที่กลุ่มดังของ ลา ลีกา กำหนดราคาขายชนิดไม่คิดผ่อนผัน ก็เลยทำให้ เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษาคนใหม่ของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ได้นักฟุตบอลที่หมายปองมาร่วมทีมเลยแม้แต่รายเดียว

ต่อประเด็นค่าจ้างของอดีตกาลมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ บาร์ซ่า ประกาศพร้อมขายในราคา 73.8 ล้านปอนด์ (ราว 3,249 ล้านบาท) ระหว่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 51.5 ล้านปอนด์(ราว 2,267 ล้านบาท)บวกกับค่าแอดออน และไม่ได้รับการโต้ตอบ

แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบันเมื่อ 26 มิ.ย.talkSPORT กล่าวว่า ผีแดง ตกลงใจพร้อมซื้อจากที่กลุ่มลูกหนังของลีกประเทศสเปนเรียกร้องแล้วเสมือนเมื่อครั้งที่พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มหมดตัวคว้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม2020 เนื่องจากว่าสมาคมของลีกฝอยทองไม่ยินดีลดค่าตอบแทนนักฟุตบอลเหมือนกันอันแปลว่า เทน ฮาก จะได้ลูกทีมเก่าวัย 25 ปีมาร่วมงานกันอีกรอบอย่างไม่ต้องสงสัย หากแต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ชำระเงินลดลงเหลือ 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,994 ล้านบาท) ภายหลัง บาร์ซ่า สารภาพคำแนะนำทีปัจจุบันจากการสนทนาเมื่ออาทิตย์ก่อนด้วยการลดราคานักฟุตบอลให้เล็กน้อย

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เดอ ยอง จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่แท้ในอาทิตย์หน้าด้วยคำสัญญาห้าปีไปจนกระทั่งตอนซัมเมอร์ปี 2027 แล้วก็เขาจะได้ค่าแรงสูงกว่าที่ได้รับกับถิ่น คัมป์นู อีกทั้งมีการมุ่งหวังว่าน่าจะมีการเปิดตัวนักเตะในวันที่ 30 มิ.ย.ซึ่งมีการระบุเอาไว้แบบหลวมๆในพื้นฐาน

เว้นเสียแต่ เดอ ยอง แล้ว talkSPORT แจกแจงอีกว่า ผีแดง จะคว้าสองนักฟุตบอลใหม่ในทันทีหลังปิดดีลมิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ได้อย่างลุล่วงทั้ง อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ของ อาแจ็กซ์ ซึ่งกลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก ควรต้องเทกระเป๋าอีกเป็นจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,981 ล้านบาท) และตามด้วยการคว้าตัว คริสเตียน เอริคสังเวย มิดฟิลด์กลุ่มชาติ เดนมาร์ค แบบฟรีๆโดยที่เช้าใจกันว่าอดีตกาลขุนศึกทีม เบรนท์ฟอร์ด จะยินดีค้าหน้าแข้งกับ โรงละครแห่งความฝัน ภายหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสียมิดฟิลด์ที่หมดสัญญาไปหลายรายอีกทั้ง ปอล ป็อกบา , ฆวน มาต้า , เจสซี่ ลินการ์ด แล้วก็ เนมานย่า มาติช

Exit mobile version