เว็บดูบอลฟรี

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกลางสำหรับเรื่อง อนาคต!! CR7

ที่มาของข่าววงในจนถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีข่าวสาร ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของ เชลซี คุยกับเอเยนต์ ในช่วงเวลาที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็ต้องการดึงกลับไปร่วมกลุ่มเหมือนกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตีว่า ไม่ต้องการปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แผงหน้ากลุ่มชาติโปรตุเกส ออกมาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตอนซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสารเกี่ยวพันกับทั้ง เชลซี และก็ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตกาลสังกัดเดิมในบ้านเกิด

ซีอาร์7 วัย 37 ปี ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจหลังย้ายจาก ยูเวนตุส หวนมาค้าลำแข้งที่โรงละครแห่งความฝันในตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยการทำไปถึง 24 ประตูในการลงเล่นทุกรายการ แล้วก็ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ “ปีศาจร้ายแดง” ฤดูกาลก่อนหน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสมาคม เชลซี คนใหม่ ได้สนทนากับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงมาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็อยากที่จะให้กลับไปอยู่กับกลุ่มอีกรอบเช่นเดียวกัน หลังดูเหมือนตัวเจ้าตัวปราศจากความสุขที่ “ปีศาจร้ายแดง” ยังไม่ได้ใครมาเสริมกองทัพเลย แต่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี ได้อ้างคำพูดของแหล่งข่าววงใน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บอกว่า “คริสเตียโน่ ไม่ได้มีไว้ขาย เราต้องการและคาดหวังอย่างมากว่า เขาจะอยู่กับพวกเราต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้า”

Exit mobile version