Site icon เว็บดูบอลฟรี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าวถึงเรื่องไม่ได้ จุดโทษ!! เมื่อคืน [มีวีดีโอ]

แฟร้งค์ แลมพาร์ด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน แสดงความสิ้นหวังที่กลุ่มของตัวเองไม่ได้ ลูกจุดโทษ ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดหมายที่ออกไปแพ้ หงส์แดง 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าถ้าเกิดจังหวะนั้นเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนทำฟาวล์แล้วล่ะก็ กรรมการก็คงให้ลูกจุดโทษกับ “ลิเวอร์พูล” แน่นอน

ในช่วงหนึ่งของนัดหมายดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วมีจังหวะที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลำแข้งของกลุ่มเยือนเบียดกับ โฌแอล มาติป แนวรับ หงส์แดง จนถึงในที่สุดล้มลงไปในกรอบเขตโทษ แต่ว่าผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอ็ตเวลล์ มิได้วินิจฉัยว่ามันเป็นการฟาวล์ โดยเห็นว่าเขาตั้งใจพุ่งล้มไปเอง

 

 

แลมพาร์ด เปิดเผยว่า “จังหวะในช่วงหลังมันควรจะเป็นลูกจุดโทษส่วนตัวเราอย่างชัดเจน แต่ว่าผมไม่คิดว่าคุณจะได้อะไรแบบนั้นจากการเล่นที่สนามแห่งนี้ ในทางตรงกันข้าม ถ้าเกิดเป็น โม ซาลาห์ ที่โดนเล่นงานล่ะก็ เขาก็คงจะได้ลูกจุดลูกโทษแน่นอน”

“ที่ผมพูดอย่างงี้มันไม่ใช่ว่าผมพากเพียรจะสร้างความขัดแย้งอะไรเลยนะ ก็แค่นั่นเป็นข้อเท็จจริงของโลกบอลในบางครั้ง ผมเองเคยเล่นให้กลุ่มในกลุ่มครึ่งบนของตารางคะแนนมาก่อน และก็ทีมของผมก็ชอบได้ลูกจุดโทษเช่นเดียวกัน”

Exit mobile version