เว็บดูบอลฟรี

แฟรงกี้ เดอ ยอง ถูก แมนยู!! ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 80 ล้านยูโร (ราว 2,960 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อจะขอซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวฮอลล์แลนด์แล้ว ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อมีชื่อเสียงของประเทศสเปน

เดอ ยอง นับว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ “ปีศาจร้ายแดง” อยากดึงอดีตศิษย์ของเขาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลับไปร่วมงานกันอีกรอบ ในเวลาที่ บาร์เซโลน่า

แฟรงกี้ เดอ ยอง

ก็พร้อมปลดปล่อยเจ้าตัวด้วยถ้าได้เงินที่สมควร เนื่องจากพวกเขายังมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ แล้วก็กำลังปรารถนาทุนสำหรับในการเสริมกองทัพด้วยเหมือนกัน แต่ติดปัญหาที่ว่าลำแข้งวัย 25 ปียังไม่มีท่าทีพึงพอใจที่จะย้ายไปเล่นให้ยอดกลุ่มที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่าไหร่นัก โดยปัจจัยสำคัญเป็นเพราะเหตุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2022-23

สำหรับข้อเสนอแนะ 80 ล้านยูโรนั้น แบ่งเป็นการจ่ายโดยทันที 60 ล้านยูโร (ราวๆ 2,220 ล้านบาท) รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้เพิ่มอีก 20 ล้านยูโร (ราว 740 ล้านบาท) ถ้าหาก เดอ ยอง ทำผลงานได้ตรงตามข้อตกลงที่กำหนดเอาไว้ โดยว่ากันว่า เทน ฮาก ได้คุยกับ เดอ ยอง เป็นการส่วนตัวแล้วด้วย เพื่อจะโน้มน้าวใจเขาว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคสมัยใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นที่เช้าใจกันว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังใคร่ครวญข้อเสนอดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นอย่างเป็นจริงเป็นจัง

Exit mobile version