เว็บดูบอลฟรี

แกรี่ เนวิลล์ ชื่นชมเด็ก!! ดีกว่าผู้ใหญ่ที่สู้ไม่หวั่น!! [มีวีดีโอ]

แกรี่ เนวิลล์ ชื่นชม ฮันนิบัล เมจบรี้ กองกลางวัยรุ่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชี้ให้เห็นถึง สปิริต ที่ดี ไม่เหมือน กับ บรรดารุ่นพี่ที่ เล่นกัน แบบสิ้นหวัง แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน ตัวบุก ปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวดู ฮันนิบัล เมจบรี้ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ “ปีศาจร้ายแดง” ที่ชี้ให้เห็นถึงจิต วิญญาณ ของการเป็นนัก สู้ที่ดี ด้วยการ เข้าเล่นงานนักฟุตบอล หงส์แดง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายปัจจุบันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้แบบกินขาด 0-4 เมื่อวันอังคารที่ 19 ม.ย. ก่อนหน้านี้

นัดหมายดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เมจบรี้ โดน เปลี่ยนแปลง ลงไปในสนามในนาทีที่ 84 ซึ่งเป็นตอนที่กลุ่มตามหลังไปแล้ว 0-3 โดยในตอนนาทีที่ 88 เขาพุ่งเข้ากระแทกใส่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กระทั่งทำให้อีกข้างลงไปนอน กับ พื้นสนาม ซึ่งมันก็ทำให้ลำแข้งวัย 19 ปีได้ รับใบเหลือง ก่อนที่จะไม่นานหลังจากนั้นเขาจะวิ่งอัด นาบี เกอิต้า อีก

แกรี่ เนวิลล์

สมัยก่อนตัวบุกปีกขวาคนที่ใครๆก็รู้จัก เปิดเผยว่า “มันจำต้องให้เด็กลงมาแสดงให้พวกเขา (นักเตะในกลุ่มชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด) มองเห็นกันว่าวิธีวิ่งไล่บอลรวมทั้งการเข้าสกัดน่ะมันทำกันยังไง ผมภูมิใจในตัวเขามากๆเลยนะ! ที่เขาทำอย่างงั้นมันบางทีอาจจะเป็น เพราะเขารังเกียจที่นักฟุตบอล หงส์แดง มาจ่ายบอลวนรอบๆตัวเขาก็ได้ รวมทั้งผมก็หวังว่าทุกคนที่เหลือจะมีความคิดลักษณะเดียวกันกับเขา”

 

Exit mobile version