เว็บดูบอลฟรี

เออร์ลิง ฮาลันด์ เอ่ยเรื่อง ไม่สนใจหลอกว่าใคร จะพูดอะไร แต่ ก็จบประตูได้ก็พอ

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยออกมาว่า ไม่แคร์ เลย กับ การที่ บางบุคคล พูดว่า ตนเป็นพวก ที่ได้จับบอลน้อย พร้อม เปรียบเปรย ว่าอยากได้จับบอลแค่ 5 ครั้งแต่ว่า เปลี่ยนแปลง ให้เป็นประตูได้ทั้ง 5 ครั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์ แผงหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนไม่ สนใจ แต่อย่างใด กับ การที่บางคนพูดว่าตนไม่ได้มีจังหวะจับบอลมากพอ

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ฮาลันด์ ได้รับการชมเชยว่าเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอดจากการที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้โอกาสมากสักเท่าไรนักก็ทำประตูได้ แล้วก็ในฤดูกาล 2022-23 เขาก็ตอกย้ำให้เห็นถึงหัวข้อนั้นด้วยกระบวนการทำประตูให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วถึง 13 ลูกจากการลงเล่น 9 นัดในทุกรายการ

เออร์ลิง ฮาลันด์

“บางคนอาจจะกล่าวว่าผมจับบอลได้ไม่มากพอ หรืออะไรราวนั้น แต่ว่าผมไม่สนใจเรื่องพวกนั้นหรอก ผมรู้ดีว่าผมจะทำอะไร, ทราบดีว่าผมจำต้องทำอะไร แล้วก็นี่คือสิ่งที่ผมทำในวันนี้ในเกมที่ยากลำบาก (เกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ผมจะทำแบบนี้ต่อไป ความฝันของผมก็คือการได้จับบอล 5 ครั้งแล้วทำได้ 5 ประตู นั่นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมเลย” หัวหอกวัย 22 ปี เจาะจง

Exit mobile version