เว็บดูบอลฟรี

เอริค เทน ฮาก ขอยอมรับ ผิดเอง ที่พาทีมแพ้!! ทำให้แฟนบอลเสียใจ!

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ฟุตบอล กลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปริปากแสดงความรับ ผิดชอบ ตามระเบียบ หลังพาทีม ออกมาแพ้ เบรนท์ฟอร์ด แบบดูไม่จืด 4-0 จนกระทั่ง ผีแดง ตกไปรั้งชั้นบ๊วยของตาราง พรีเมียร์ลีก จำพวกที่ยังไม่มีแต้มติดมือเลยจากสองเกมแรกของซีซั่น 2022/23

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้นหลังเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แถมอาการ รุนแรงหนัก ขึ้นด้วยเมื่อโดน ผึ้งพิฆาต เปิดบ้านไล่ต่อยจนถึงม่อยกระรอก 4-0 ซึ่งในฐานะผู้จัดการทีม เทน ฮาก กล่าวว่าเขาจำเป็นจะต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่เหลวแหลก

เอริค เทน ฮาก

“มันแย่มาก ผมประหลาดใจมากมาย ผมรู้สึกต้องการขอโทษแฟนบอล” “ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบ พวกเราต้องทำงานกันต่อ แต่ว่าสองประตูแรกทำให้มันเป็นไปไม่ได้” “มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่ควรจะมีคำอธิบาย มันกระจ่างว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวทราม เมื่อคุณก่อความผิดพลาดแบบงี้ คุณก็ไม่อาจชนะเกมได้” ผู้จัดการทีมดัตช์กล่าวกับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

“มันเป็นความรับผิดชอบในสนาม คุณไม่อาจก่อความผิดพลาดในระดับนี้ได้ พวกเราจะต้องจัดการกับความหมดหวัง และก็นำความเชื่อมั่นคืนมา” “คุณต้องพร้อมลงเล่น รวมทั้งพร้อมต่อสู้อีกทั้งในสถานการณ์ดวล

เดี่ยว และก็เป็นกลุ่ม เราจำเป็นต้องกระตุ้นซึ่งกันและกัน และแสดงความหิวกระหายออกมาซึ่งพวกเรายังทำไม่ได้” “เป็นที่กระจ่างแจ้งว่าพวกเราปรารถนานักเตะเพิ่ม แต่ว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากพูดถึงประเด็นนี้เวลานี้ นักฟุตบอลที่เรามีความสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้”

“ผมหวังว่าพวกเราจะออกสตาร์ตได้ดี แต่ว่าผมยังเชื่อมั่นเพราะเหตุว่าผมได้เห็นเรื่องดีมากมาย แต่ว่าสองเกมก่อนหน้านี้น่าผิดหวัง” “พวกเราจะวิเคราะห์ กลุ่มนี้ดีพอที่จะชนะทั้ง ไบรท์ตัน แล้วก็ เบรนท์ฟอร์ด ได้ ดังนั้นพวกเราจึงจะต้องถามตัวเราเอง”

Exit mobile version