เว็บดูบอลฟรี

เอริก เทน ฮาก พึงพอใจผลงานของกองทัพ “ปีศาจร้ายแดง”

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึงพอใจผลงานของกองทัพ “ปีศาจร้ายแดง” หลังเอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 ในเกมปรีซีซั่นนัดสอง ที่สนาม เมลเบิร์น คริกเกต กราวน์ด (เอ็มซีจี) นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สองประตูในครึ่งแรกจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ รวมทั้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังโดนเจ้าถิ่นยิงนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนที่จะช่วงหลัง เทน ฮาก จะเปลี่ยนนักเตะถึง 10 คน รวมทั้งมาได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และก็การทำประตูตัวเองของนักฟุตบอล เมลเบิร์น ในนาทีท้ายที่สุด

เอริก เทน ฮาก

เทน ฮาก เปิดเผยหลัง “ปีศาจร้ายแดง” คว้าชัยสองนัดหมาย ติดหลังเมื่อวัน อังคารพึ่ง จะกระหน่ำ หงส์แดง 4-0 ที่เมืองไทยว่า “เมลเบิร์น เป็นคู่แข่งที่เล่นรัดกุม มันยากสำหรับพวกเราที่จะสร้างจังหวะ ผมรู้สึกว่ากลุ่มตอบสนองได้ดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางขอบเส้นฝั่งขวา เราได้รับรางวัลกลับมา”

ในเวลาเดียวกันนี้ เทน ฮาก ยังกล่าวชม อองโตนี่ มาร์กซิยาล แผงหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ทำคะแนนมาได้สองนัดหมายติด โดยเชื่อว่า นักฟุตบอลจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก หลังช่วงก่อนหน้าที่ผ่านมาฟอร์มตกจนกระทั่งโดนส่งไปให้ เซบีย่า ยืมตัวเมื่อฤดูที่แล้ว

“ผมแน่ใจว่าเขา สามารถกลับมาดี ยิ่งขึ้น ผมรู้สึกว่าเมื่อเขามีสมาธิ, แรงจูงใจที่ถูกต้อง และก็ทำงานหนัก เขาจะทำผลงานออกมาได้เยี่ยม เพราะเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีอยู่แล้ว” นายใหญ่ “ปีศาจร้ายแดง” กล่าว ภายหลังเล่นกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมเตะที่แดนจิงโจ้อีกสองนัดหมายกับ คริสตัล พาเลซ วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม และเจอ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

Exit mobile version