เว็บดูบอลฟรี

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ถูกวิพากษ์ วิจารณ์ เรื่อง มีฟอร์มการ เล่นที่ ล่มจม อย่างมาก

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวกลั่นของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถูกมองว่า มีฟอร์มการ เล่นที่ ล่มจม อย่างมาก จากสถิติ ในเกมแดงเดือด นัดหมายบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ สกัดบอลไม่ได้เลยแม้กระทั้งหนเดียว

ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลังกลุ่ม หงส์แดง อยู่ในตอนที่ถูกเห็นว่ามีฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ผิดไปจากมาตรฐานของตนลิบตาลับ แล้วก็โดน เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าว่ากล่าวที่ไม่เข้าสกัดจังหวะยิงของ เจดอน ซานโช่ ซึ่งทำให้ ปีศาจร้ายแดง ออกนำก่อนในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เดือนสิงหาคม

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

ต่อผลงานในสนามของปราการหลังร่างยักษ์ มีการเปิดเผยสถิติที่น่าตกใจออกมาว่า ฟาน ไดค์ พยายามเข้าสกัดสองคราว แต่ว่าพลาดทั้งสองครั้ง รวมทั้งลากบอลหนีฝ่ายตรงข้ามได้หนึ่งครั้ง อีกทั้งทำฟาวล์หนึ่งครั้งรวมทั้งที่สำคัญ ในจังหวะยืนเฉยๆโดยไขว้แขนไว้ด้านหลังก่อนโดน ซานโช่ ซัดประตู ทำเอาตัวรุก ลิเวอร์พูล ถูกจู่โจมอย่างสนุกปากในสื่อโซเชี่ยล

“จอห์น เทอร์รี่ พร้อมหัวแตกมากยิ่งกว่าที่จะปลดปล่อยให้ใครได้ง้างยิงแบบง่ายๆโดยไม่เข้าปะทะ” “ฟาน ไดค์ เป็นหุ่นโชว์เสื้อ ไม่ต้องการจะเชื่อเลยว่าเขาถูกเปรียบเทียบกับนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลอย่าง เซร์คิ

Exit mobile version