เว็บดูบอลฟรี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ!!ประสิทธิภาพ5ดาว!โชต้า ต่อสัญญา

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง เปิดใจ พอใจสุดๆที่ ดีโอโก้ โชต้า เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่ม โดยกล่าวว่า โชต้า เป็นนัก ฟุตบอล ที่เก่งในหลายด้าน แถมยัง ปรับปรุง ตนเองได้เรื่อยอีกต่างหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีที่ ดีโอโก้ โชต้า ต่อสัญญากับกลุ่มแล้ว เพราะเหตุว่าเห็นว่าจอมบุกชาวโปรตุกีสเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพอันดีเยี่ยมที่สุดในหลายด้าน

โชต้า ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เข้ามาอยู่กับ หงส์แดง เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2020 รวมทั้งเขาก็ทำผลงานได้เด่นพอสมควรจนถึงทำไปแล้ว 34 ประตูจากการลงเล่น 85 นัดหมายในทุกรายการ จนถึงปัจจุบัน “ลิเวอร์พูล” ก็ตัดสินใจขยายข้อตกลงของเขากับกลุ่มไปเป็นจนกระทั่งชข่วงกลางปี 2027 ร่วมกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์

คล็อปป์ เปิดเผยว่า “ทุกคนมองเห็นกันอยู่แล้วว่า ดีโอโก้ สามารถทำอะไรให้กับกลุ่มนี้รวมทั้งชมรมที่นี้ได้บ้าง เพราะฉะนั้นมันเลยเป็นการดีมากๆที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว ผมอาจจำต้องบอกเลยว่ามันเป็นข่าวที่สุดยอดสุดๆ ประสิทธิภาพ ของเขามันเห็นได้ชัดเจนอยู่แล้ว เขาทำ คะแนน ได้หลายลูก ซึ่งแน่ๆ ว่านั่นไม่ใช่ประสิทธิภาพที่แย่ แถมเขายังทำงานมากเพื่อกลุ่มอย่างน่าอัศจรรย์ด้วย การไล่บีบคั้นและก็การเคาท์เตอร์เพรสซิ่ง (การบีบบีบคั้นคู่แข่งขันเมื่อกลุ่มของตนเองเสียบอล) ของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ”

“เขาเล่นได้ทุกหน้าที่ในแนวรุกของพวกเรา แล้วก็ยังมีทัศนคติที่สุดยอดด้วย จำเป็นต้องกล่าวว่ามันเป็นองค์ประกอบที่ไม่เลวอย่างยิ่งจริงๆ ในฐานะแผงหน้าซึ่งสามารถเล่นเป็นปีกด้วยได้แล้วนั้น เขาทำให้พวกเรามีทางเลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วก็ตั้งแต่แมื่อที่เขาย้ายมาอยู่กับ หงส์แดง เขาก็ปรับปรุงตนเองได้อย่างดีเยี่ยม ผมเคยบอกไปแล้วว่า ดีโอโก้ เป็นนักฟุตบอลที่มีคุณลักษณะจากที่พวกเราหวังเอาไว้ แต่ว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาก็เก่งขึ้นเรื่อยๆครั้งละนิดด้วย ก็หวังว่ามันจะเป็นแบบงั้นถัดไปล่ะนะ”

Exit mobile version