เว็บดูบอลฟรี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า “หงส์แดง” คู่ควรต่อการได้แชมป์ เอฟเอคัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง การันตีว่า ลิเวอร์พูล คู่ควรต่อการได้แชมป์ เอฟเอคัพ แล้วถึงแม้ว่า เชลซี จะร่ายเพลงเตะได้ดีเช่นเดียวกันจนกระทั่งทำให้เกมผ่านพ้นมาถึงการดวลลูกโทษตัดสินเสมือนนัดชิงแชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ ไม่มีผิด

คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันเอาชนะ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ สิงห์บลูส์ คนชาติเดียวกันได้เป็นครั้งที่สองของฤดูกาลแล้วในเกมชิงแชมป์ฟุตบอลถ้วยของอังกฤษซึ่งแม้นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ จะยอมรับว่ากลุ่มคู่ปรับเล่นกันได้เยี่ยม แต่ว่าเขาชี้ว่าเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วที่แชมป์จะตกอยู่กับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์

มันเป็นเกมที่เคร่งเคลียดกับ เชลซี นักฟุตบอลสมควรได้แชมป์ มันเป็นชัยชนะชนิดเดียวกันกับ คาราบาวคัพ มันคือเรื่องของรายละเอียดนิดๆหน่อยๆ” คล็อปป์ เจาะจง ผมพึงใจในตัวนักฟุตบอล พวกเขาต่อสู้อย่างถึงที่สุด พวกเขาทำงานหนักตั้งแต่ต้นเกม ผมมีความรู้สึกว่า เฟอร์จิล ไม่เจ็บมาก แต่ว่าเขาเจ็บกล้ามเนื้อ

พวกเราเสียโอกาสไปหลายหน แต่ว่าพวกเราเอาชนะ เชลซี ได้ พวกเขามีจังหวะที่ดีของเกมเช่นกัน” “จากน้้นสำหรับการดวลลูกโทษตัดสิน มันนำมาซึ่งความเคร่งเครียดที่คุณต้องกัดเล็บ แต่ว่าผมรู้สึกกับ เชลซี เหมือนกันที่เป็นครั้งที่สองในเวลา 120 นาที รวมทั้งพวกเขาไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าส่วนตัวสำหรับเรา ผมมีความสุขมากมาย” “พวกเรามีกำลังใจที่เหมือนกับอสูรกาย แต่ว่า เชลซี ก็เป็นด้วยเหมือนกัน พวกเขาเล่นได้อย่างเด่น แต่ว่าท้ายที่สุดที่จะต้องมีผู้ชนะ มันก็เป็นพวกเราในวันนี้

Exit mobile version