เว็บดูบอลฟรี

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย ฟอร์มการเล่น “โมฮาเหม็ด ซาลาห์”

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ยอดสมาคมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่าเดี๋ยวนี้ นับว่าเป็น ช่วงเวลาที่ ลำบาก สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนมีชื่อเสียง ภายหลังที่ปัจจุบันเขาได้โอกาสทำแต้มมากพอสมควรกลับปิดสกอร์มิได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ครั้งแรก ที่กองทัพ “ลิเวอร์พูล” บุกไปทุบ เบนฟิก้า 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 ม.ย. ก่อนหน้านี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซาลาห์ เจอกับเรื่องเครียดๆตลอดตอนหลายวันล่วงมาแล้ว จากการที่เขาไม่ อาจจะช่วยทำให้ กลุ่มชาติอียิปต์ ไป สู่รอบในที่ สุดของศึก บอลโลก ได้ รวมทั้งยังไม่อาจ จะหาผลสรุปเรื่องข้อตกลง ฉบับใหม่ กับ กลุ่มได้อีก ซึ่งแท้จริงก่อนถึงเกมกับ เบนฟิก้า นั้น หลายๆคนก็คิดว่าเขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในนัดหมายก่อนที่จะ หงส์แดง ทุบ วัตฟอร์ด 2-0 เช่นเดียวกัน จนกระทั่งทำให้คนตั้งประเด็นว่าเรื่องต่างๆมันมีผลกับภาวะจิตใจของเจ้าตัวรึเปล่า

คล็อปป์ เปิดเผยว่า “ในเหตุการณ์ แบบนั้น นักฟุตบอลทุกคนก็ ย่อมต้องการที่จะทำ คะแนน ให้ได้อยู่แล้ว เห็นได้ชัดว่า โม ก็ต้องการยิงให้ได้เช่นเดียวกัน นี่เป็นช่วงในตอนที่ยาก ลำบาก สำหรับเขา เขาพึ่งจะกลับมาจากการเล่นที่ แอฟริกา มันไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายๆเลย เขากำลังเจอกับแรงกดดันอันเป็นอันมาก ซึ่งคนที่เจอเรื่องอย่างนี้จำเป็นต้องใช้เวลาสักนิดสักหน่อย เพื่อจะปรับตัวเพื่อลืมมันไปได้ ทุกๆอย่างจะไม่เป็นอะไรแน่”

Exit mobile version