เว็บดูบอลฟรี

เควิน เดอ บรอยน์ กับคำถาม อยากเล่นกับใครมากที่สุด!!สองนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่

เควิน เดอ บรอยน์ นายทัพกลุ่มชาติ ประเทศเบลเยี่ยม ของสมาพันธ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกถามคำถามข้อใหญ่ว่า ต้องการ เล่นฟุตบอล ร่วมกลุ่มกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า แต่ว่าเจ้าตัวสามารถตอบ คำถามได้ อย่างง่ายดาย ชนิดที่เกือบจะไม่ต้องเสียเวลาคิด เดอ บรอยน์ สร้างชื่อเป็นนักฟุตบอลชั้นเลิศของ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วโดยมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์มากมาย ตลอดจนเป็นนักฟุตบอลที่มีผลงานแอสซิสต์อย่างน่าทึ่งประเภทหาตัวจับยาก

เควิน เดอ บรอยน์

จากผลงานในสังเวียนแข้งอันเป็นที่ประจักษ์ สตาร์ทีม เรือใบสีฟ้า ก็เลยถูกสอบถามว่าต้องการเล่นร่วมกลุ่มกับสตาร์คนไหนมากกว่าระหว่าง เมสซี่ ตัวรุกกลุ่มชาติ อาร์เจนติน่า ของสมาพันธ์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้ากลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มคู่แข่งขัน ร่วมเมือง ซึ่งได้รับการ เชิดชูให้เป็น สองนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดที่ยุค แล้วก็ปรากฏว่าจอมทัพของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตอบออกมาอย่างไว

“ผมต้องการจะบอกว่าน่าจะเป็น โรนัลโด้ เนื่องจากว่าเขาเป็นกองหน้ามากกว่า ขณะที่ เมสซี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์” ดาวดังวัย 31 ปีให้เหตุผล “ผมเองก็เป็นเพลย์เมคเกอร์ คุณต้องหากองหน้ามาเล่นคู่กับผม”

Exit mobile version