เว็บดูบอลฟรี

ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสภาพความพร้อมของทีม!

ราล์ฟ รังนิก กุนซือ ชาวเยอรมันคุมทีมลงบู๊เมื่อสุดสัปดาห์ด้วยการ เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส ได้แบบมีเสียว 3-2 จากการซัดแฮทริคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งหายเจ็บบั้นท้าย หลังมิได้ลงเล่นเกมดาร์บี้แม็ตช์ที่ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ เสียหาย 4-1

ต่อเกมฉะกับ ไก่เดือยทอง ผีแดง ปราศจาก รูโน่ แฟร์นันด์ส เพราะว่าติดโควิด รวมทั้ง ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายซึ่งป่วยไข้ในลักษณะเดียวกันจนถึงพลาดการลงสู่สนามมาสองเกมต่อเนื่องกันแล้ว ในขณะที่ กอตต์ แม็คโทมิเนย์ เจ็บกล้ามเนื้อน่องจนถึงชวดดวลกับกลุ่มจากลอนดอนไปอีกราย

 แต่ว่าสำหรับ ดาบิด เค เคอา ผู้เฝ้า ประตูมือ กาวปรากฏว่า ส่งผลการ ตรวจค้น เชื้อเป็น บวกปลอม และก็ลงเล่นกับ สเปอร์ส ได้หลังตรวจซ้ำอีกหนและส่งผลเป็นลบ อย่างไรก็แล้วแต่ จากการควบคุมกลุ่มลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มี.ค.รังนิก เปิดเผยว่าสามแม่ทัพกลับมาฝึกซ้อมกับกลุ่มได้แล้ว

ราล์ฟ รังนิก

เวลานี้พวกเรามีนักเตะทั้งหมดทั้งปวงพร้อมสำหรับเกมในคืนวันนี้ อาจมีปัญหานิดหน่อยสำหรับ ลุค ชอว์ เขาฝึกเมื่อวานนี้และก็วันนี้ แต่พวกเราจำต้องรอดูกันต่อว่าเขาจะฟิตมากพอที่จะลงเล่นหรือเปล่า นอกจากนั้นกลับมาซ้อมรวมทั้งพร้อมสำหรับคืนนี้” รังนิก เปิดเผย

ผมจะตัดสินใจในในวันนี้ โดยเหตุนี้บางโอกาสพวกเราคงจะมีนักเตะใหม่ในโผ 11 คนแรก แต่ว่าไม่มีเหตุผลจำนวนมากอะไรที่จะจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่ง เป็นการดีที่ทุกคนพร้อมลงไปในสนาม และก็มันดีกว่าการปราศจากนักฟุตบอลห้าหรือหกราย

Exit mobile version