เว็บดูบอลฟรี

ราล์ฟ รังนิก ประกาศชัด พร้อมใช้งาน ปอล ป็อกบา!!

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนพร้อมที่จะส่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาว ประเทศฝรั่งเศส ลงเล่น ถึงแม้ว่าจะเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ป็อกบา พึ่งจะกลับมาฝึกร่วมกับกลุ่มอย่างเต็มรูปแบบได้ ภายหลังจากเขาเคยมีอาการเจ็บรอบๆต้นขาจนกระทั่งจำต้องพักรักษาตัวมา ตั้งแต่ ตอนพฤศจิกายน ปีกลาย อย่างไรก็แล้วแต่ จนกระทั่งช่วงนี้เจ้าตัวก็ยังมิได้ตกลงใจอนาคตของตนเองว่าจะอยู่กับกลุ่มถัดไปหรือไม่ กระทั่ง ทำให้คน มองดูกัน ว่าได้โอกาสสูงที่ใน ช่วงกลางปีนี้ เขาจะกล่าวลากลุ่มแบบไม่มีคุณค่าตัวอีกครั้ง

ปอล ป็อกบา

หลังโดนผู้สื่อข่าวถามคำถามว่ามันมีประโยชน์หรือไม่ที่จะส่ง ป็อกบา ลงเล่น ในขณะที่เขาใกล้จะหมดสัญญาอยู่แล้ว รวมทั้งในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บางทีอาจจะจำต้องมองไปยังการสร้างกลุ่มขึ้นมาใหม่นั้น รังนิก ก็ตอบว่า “เป็นประโยชน์สิ แน่นอนอยู่แล้ว อย่างเกมก่อนๆผมก็ยังใช้งาน เนมานย่า มาติช ทั้งๆที่เขากำลังจะหมดสัญญากับกลุ่มเลย สัญญาของผมในฐานะกุนซือก็จะหมดลงในตอนซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน ดังนั้นส่วนตัวเราแล้วน่ะประเด็นหลักก็คือการที่พวกเรามีเป้าหมายเหมือนกัน, มีความทะเยอทะยานที่จะบรรลุความสำเร็จให้สูงที่สุดเท่าที่จจะทำเป็นในอีก 3 หรือ 4 เดือนต่อจากนี้เหมือนกัน”

Exit mobile version